Kỳ nghỉ - khao khát “chuyện ấy” gấp 10 lần

Sức khỏeThứ Ba, 23/11/2010 01:16:00 +07:00

(VTC News) - Những kỳ nghỉ thường rất lãng mạn, các đôi lứa thường thích làm “chuyện ấy” nhiều lần. Đây là dịp khiến “chuyện ấy” trở nên cực kỳ cuốn hút.

(VTC News) - Những kỳ nghỉ thường rất lãng mạn, các đôi lứa thường thích làm “chuyện ấy” nhiều lần. Đây là dịp khiến “chuyện ấy” trở nên cực kỳ cuốn hút.

Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, số lần những đôi lứa  “yêu” trong kỳ nghỉ kéo dài 1 tuần nhiều hơn số lần họ “yêu” trong suốt thời gian 2 tháng tại nhà.

Hơn một nửa số người tham gia nghiên cứu trên cho biết, họ làm “chuyện ấy” khoảng 10 lần trong kỳ nghỉ 1 tuần. Trong khi đó, có tới 57% đôi lứa nói rằng chỉ yêu 1 lần/1 tuần khi họ ở nhà.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet). 

Nghiên cứu này dựa trên kết quả điều tra 1.927 người ở độ tuổi 21, những người đang có quan hệ yêu đương và có những kỳ nghỉ kéo dài 1 tuần với bạn tình của mình trong suốt 2 năm qua.

Chỉ có 1% số người được điều tra nói rằng họ không “thân mật” trong kỳ nghỉ. Đa phần đôi lứa tiến hành “chuyện ấy” rất nhiều trong dịp này, vì họ cảm thấy rất thoải mái và được thư giãn…

Khoảng 67% những người được hỏi khẳng định họ không bao giờ tranh cãi hay làm phiền lòng nhau khi họ đang ở trong kỳ nghỉ. 54% cho biết họ phải cãi cọ nhau ít nhất là 1 lần/1 ngày với bạn tình của mình khi cả hai ở nhà.

Cuộc điều tra vừa được được thực hiện bởi trang web www.sunshine.co.uk.


Anh Đức
(Theo Daily Mail)

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn