Kỳ lạ dịch vụ nằm trong miếng vải giải tỏa mệt mỏi giá 600.000 đồng

Kinh tếThứ Năm, 29/12/2016 17:47:00 +07:00

Để giải tỏa stress, mệt mỏi và trị liệu cột sống, ở Nhật Bản đã có dịch vụ bọc vải nằm tư thế thai nhi trong tử cung với giá rẻ nhất 3.240 yên (khoảng 600.000 đồng).

Với cường độ làm việc căng thẳng và áp lực của nhiều người, ở Nhật Bản đã xuất hiện dịch vụ giúp giải tỏa mệt mỏi cho cơ thể. Theo đó, khi dùng dịch vụ này, mọi người nằm trong miếng vải như hình thai nhi nằm trong tử cung.

Theo người đưa ra ý tưởng này, nằm ở tư thế như vậy giúp giải tỏa khỏi sự tê cứng, mệt mỏi. Giá 30 phút nằm trong túi bọc là 3.240 yên (khoảng hơn 600.000 đồng), còn gói dịch vụ 50 phút là 6.480 yên (khoảng hơn 1,2 triệu đồng).

nam 1

Tư thế chuẩn bị bọc vải để tham gia trị liệu

nam 2

Cách trị liệu này đang thu hút nhiều người

Được biết, tác giả của ý tưởng là giáo sư Nobuko Watanabe. Chính ông cũng là người từng sáng chế ra loại thắt lưng dành riêng cho chị em có bầu.

Trước đây, người Nhật thường dựa vào dịch vụ massage để tìm lại sự khỏe mạnh sau giờ làm việc. Nhưng giờ đây dịch vụ mới này lại tỏ ra thu hút nhiều người hơn.

nam 4

Mức giá dịch vụ này là hơn 3000 yên

nam 5

Tư thế nằm kiểu thai nhi trong tử cung

Thông thường thời gian trị liệu của dịch vụ này là từ 15-20 phút hoặc lâu hơn tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Khách hàng sẽ ngồi rồi được bọc vào trong một mảnh khăn màu trắng và nằm ở tư thế như thai nhi trong tử cung mẹ.

Một khách hàng từng tham gia cho hay, khi còn nhỏ hay lúc trẻ, xương sống của chúng ta tương đối mềm nhưng khi già đi thì xương sống sẽ cứng hơn. Trong khi người lớn phải thường xuyên ngồi một chỗ khi làm việc nên cách này giúp điều chỉnh tư thế, cơ thể linh hoạt hơn.

Nghi Dung (Theo QQ)
Bình luận
vtcnews.vn