Sau Zara Hà Nội, cửa hàng H&M Hà Nội lại kẹt cứng khách mua ngày khai trương

Kinh tếChủ Nhật, 12/11/2017 07:28:00 +07:00

Từ 10h30 sáng tới khoảng 22h ngày 11/11, cửa hàng đầu tiên của H&M tại TTTM Vincom Royal City Hà Nội đã đón 13.000 lượt khách tới mua sắm.

H&M Việt Nam kỳ vọng con số sẽ đến 14.000 lượt, phá kỷ lục ngày đầu mở cửa tại H&M Sài Gòn với hơn 12.000 lượt khách mua vào 2 tháng trước.

Trong ngày 11/11, cửa hàng H&M tại Hà Nội thông báo mở tới 22h30.

Dat hang ao khoac, H&M Ha Noi don 13.000 luot khach mua sam ngay dau hinh anh 1

 Quầy thu ngân của cửa hàng quá tải sau vài giờ mở cửa, khách phải xếp hàng dài chờ thanh toán. (Ảnh: Quỳnh Trang)

Khách mua sắm khá đa dạng nhưng phần đông là giới trẻ. Những sản phẩm bán chạy nhất trong ngày là những sản phẩm có giá dưới 500.000 đồng. Riêng sản phẩm áo khoác bán rất đắt hàng. Đây được cho là nguyên nhân khiến lượng khách mua sắm đạt mức kỷ lục.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, đại diện H&M cho biết khác biệt lớn nhất của cửa hàng H&M tại thủ đô so với TP.HCM chính là quần áo thu đông chiếm phần chủ đạo. Các sản phẩm này được ưu tiên để phù hợp với khí hậu miền Bắc.

H&M tại Hà Nội trong ngày khai trương có bộ sưu tập thu đông với nhiều loại trang phục như áo khoác, khăn len, mũ len, găng tay....

Trước đó, vào ngày 9/9, Zara, thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha cũng ra mắt tại Hà Nội. Theo ghi nhận, ngày ra mắt thị trường Hà Nội của H&M nhộn nhịp hơn so với Zara.

Dat hang ao khoac, H&M Ha Noi don 13.000 luot khach mua sam ngay dau hinh anh 2

Ra mắt đúng thời điểm thời tiết miền Bắc bắt đầu vào đông, các sản phẩm dành cho mùa lạnh được H&M ưu tiên và đây cũng là lựa chọn của đa phần khách hàng ngày đầu mua sắm. (Ảnh: Quỳnh Trang) 

Chia sẻ của nhiều bạn trẻ có mặt tại cửa hàng H&M sáng 11/11, lý do cửa hàng Zara đầu tiên tại thủ đô có phần vắng hơn là do đây là thời điểm giữa tuần, thời tiết lại không thuận lợi.

Năm 2016, khi ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, Zara thống kê doanh thu trong ngày đầu mở bán đạt khoảng 5,5 tỷ đồng - con số phá kỷ lục tại tất cả các cửa hàng của thương hiệu này trên toàn thế giới.

Phía H&M Việt Nam chưa công bố doanh số bán hàng trong ngày đầu mở cửa tại TP.HCM. Tuy nhiên, đơn vị này chia sẻ đã có khoảng 12.000 khách hàng TP.HCM tham gia mua sắm trong ngày.

Video: Các thương hiệu thời trang danh tiếng cấm người mẫu siêu gầy

(Nguồn: Zing News)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn