Khối tài sản khổng lồ của bé gái 9 tuổi bao người mơ ước

Kinh tếThứ Năm, 19/05/2016 06:44:00 +07:00

Cô bé Isabella Barrett mới 9 tuổi nhưng đã có khối tài sản mà nhiều người có thể phải "nai lưng" làm việc cả đời.

(VTC News) - Cô bé Isabella Barrett mới 9 tuổi nhưng đã có khối tài sản mà nhiều người có thể phải "nai lưng" làm việc cả đời.

Isabella Barrett mới 9 tuổi nhưng đã sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ. Cuộc sống sang chảnh, mua sắm hàng hiệu của em bé này khiến nhiều người phát thèm. Sau khi tham gia chương trình truyền hình dành cho trẻ em ở Mỹ, Isabella đã trở thành người nổi tiếng.  

Cô bé thường xuyên chi tiền để mua các bộ quần áo, váy, giày hàng hiệu mà mình yêu thích. Thậm chí, cô bé đã có 60 đôi giày, 14 bộ quần áo mùa đông thương hiệu Juciy Couture. 

Cũng năm lên 6 tuổi bé đã mở chuỗi cửa hàng quần, trang sức cho riêng mình. Bên cạnh đó, cô bé còn có tài năng ca hát và đã phát hành 2 ca khúc có tên "LOL" và "I'm just a kid".

Kể từ đó Isabella đã thu được nhiều thành công trở thành một nữ doanh nhân, nhà thiết kế. Mẹ của Isabella cho hay, hiện nay khối tài sản của cô bé lên đến hàng triệu USD.
 
Hiện nay, Isabella đang có cổ phần ở 2 công ty là Glitzy Girl và Bouncd By the Crown Couture. Hiện nay chuỗi cửa hàng của Isabella làm ăn rất thành công. Thậm chí, thương hiệu thời trang này từng góp mặt trong tuần lễ thời trang Newyork. Không chỉ tham gia, mà Isabella còn trực tiếp trình diễn.

Mặc dù đã sở hữu hàng triệu USD nhưng mẹ của Isabella cho hay, gia đình đã lên những kế hoạch mới để kiếm nhiều tiền hơn nữa. Người mẹ cho biết: "Isabella mới chỉ 9 tuổi, khi kiếm được nhiều tiền hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để tiền càng tăng lên nhiều hơn nữa".
 
Tất nhiên để có sự giàu có và lối sống xa hoa, em bé đã phải chịu nhiều thiệt thòi hơn bạn bè. Cô bé cho hay, cuộc sống luôn bận rộn, thay vì đến phòng tập thể dục thì Isabella phải đi quay phim, làm việc, thiết kế...
 
Thậm chí, đằng sau sự nổi tiếng đó, gia đình của Isabella bị đặt ra những câu hỏi, chỉ trích từ công chúng. Có người lên án việc cho trẻ đi giày cao gót, ăn mặc lộng lẫy và sành điệu hay trang điểm...Mẹ của Isabella cho rằng, cô đã cho Isabella đi đúng con đường đam mê và thực hiện ước mơ của con. Bản thân Isabella thích công việc và muốn thành công hơn nữa.

Nghi Dung (Theo DM)

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn