Khỏa thân vào siêu thị để... ăn cắp một đôi tất

VideoThứ Hai, 20/02/2012 08:52:00 +07:00

Verdon Lamont Taylor đã khỏa thân chạy vào siêu thị Walmart khu vực Philadelphia và lấy trộm... một đôi tất.

Verdon Lamont Taylor, một người đàn ông 32 tuổi đến từ Pennsylvania, Mỹ bị bắt giam sau khi lực lượng cảnh sát đưa ra cáo buộc rằng, anh đã khỏa thân chạy vào siêu thị Walmart khu vực Philadelphia và lấy trộm... một đôi tất.

Verdon Lamont Taylor bị bắt giam sau khi khỏa thân chạy vào siêu thị Walmart để lấy trộm... một đôi tất.
 
Theo lời khai mà cơ quan cảnh sát tại thị trấn Exton (Pennsylvania) thu được, Taylor đã cởi hết quần áo của mình tại bãi gửi xe trước khi xông vào bên trong. Các camera giám sát cũng ghi lại được hình ảnh của tên trộm "khổng lồ" nặng gần 140kg tung tăng đi trong cửa hàng, không mặc bất cứ thứ gì, ngoại trừ đôi tất hắn lấy cắp trong quầy.
 Hình ảnh do camera ghi lại.
Lực lượng bảo vệ tại Walmart và cảnh sát đã phải sử dụng dùi cui điện để khống chế Taylor sau khi hắn tỏ thái độ chống đối và nhổ nước bọt vào mặt một viên sĩ quan.
Sau khi thất bại trong việc nộp 50.000 USD (tương đương 1,04 tỷ VNĐ) tiền bảo lãnh để được tại ngoại, hiện Taylor đang được giam giữ tại nhà tù Chester County và đối mặt với rất nhiều tội danh, bao gồm hành vi chống đối cơ quan chức năng, gây rối trật tự công cộng. Phiên tòa xét xử Taylor sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới đây.

Loading the player ...

Clip về tên trộm kỳ quặc.

Vũ Nam/ MASK

Bình luận
vtcnews.vn