Đi lạc vào chuồng nuôi cá sấu của bố, bé gái 2 tuổi bị cắn chết thương tâm

Thứ Ba, 02/07/2019 17:30:00 +07:00

Bé gái 2 tuổi bị con vật cắn chết khi đi lạc vào chuồng nuôi cá sấu của gia đình.

Vụ việc xảy ra ở một trang trại cá sấu ở Siem Reap, Campuchia. Theo Daily Maii, Rom Roath Neary, 2 tuổi bất ngờ đi lạc vào chuồng nuôi cá sấu của bố và cố trèo vào bên trong qua một khoảng trống giữa hàng rào.

Video: Bố Neary cố gắng thu lại thi thể con gái

Bố của Neary chạy tới nhưng không kịp. Anh cố gắng trèo vào bên trong, mang thi thể con gái ra ngoài, nhưng tất cả những thứ còn lại chỉ là vài phần còn sót lại trong hộp sọ của cô bé xấu số.

Mẹ của Neary cho biết do vừa sinh nên không có thời gian để mắt tới con gái cả. Trong một phút bất cẩn, Neary bò ra ngoài khi cô vẫn đang bận chăm em bé.

Cha của Neary tá hỏa tìm con gái ngay khi trở về nhà và gần như ngã quỵ sau khi phát hiện sự thật đau lòng.

can chet

Bé Rom Roath Neary, 2 tuổi.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra vụ việc trên. Họ khuyến cáo các gia đình có các trang trại nuôi cá sấu theo dõi sát sao con gái mình để không lặp lại thảm kịch tương tự.

Rất nhiều gia đình ở Siem Reap mua cá sấu về nuôi nhốt trong các trang trại để lấy da.

Một thiên thạch to bằng ô tô vừa lao xuống Trái Đất, gây ra vụ nổ 6.000 tấn TNT

10:20 02/07/2019

Giới thiên văn học phát hiện tiểu hành tinh lớn bằng chiếc ô tô nhiều giờ trước khi nó đâm xuống Trái Đất và bốc cháy trong khí quyển cuối tuần qua.

Ảnh: Những cột khói kỳ lạ được chụp từ ngoài Trái Đất

07:05 02/07/2019

Núi lửa Raikoke phun trào lần đầu kể từ năm 1924, khối tro bụi từ vụ nổ lớn đến mức phi hành gia trên trạm ISS cũng có thể nhìn thấy.

Trăn gấm ăn thịt người xổng chuồng, cảnh sát Anh báo động khẩn cấp

21:10 01/07/2019

Cảnh sát Anh nhận được cuộc điện thoại vào sáng 29/6 để thông báo về việc một con trăn 3 m có khả năng ăn thịt người đã xổng chuồng.

Mừng sinh nhật 22 năm, Phong Vũ tung chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho khách hàng trong thời gian gần 1 tháng

12:04 01/07/2019

Nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 22 năm thành lập, chuỗi cửa hàng Phong Vũ thực hiện chương trình khuyến mãi cực lớn từ 27/6 đến 24/07.

Những cách giải nhiệt có một không hai chống nắng nóng kỷ lục ở châu Âu

07:44 01/07/2019

Những ngày qua, nền nhiệt nhiều nước châu Âu tăng vọt, cả con người và động vật tìm ra những cách giải nhiệt có một không hai chống chọi với nắng nóng.

Bạch tuộc - một trong những loài thông minh không dùng bộ não

07:38 01/07/2019

Khoảng 350 tế bào thần kinh nằm dọc các xúc tu giúp bạch tuộc phản ứng nhanh nhạy với môi trường kể cả khi bị chặt đứt.

Sử dụng điện thoại di động quá nhiều sẽ bị u não?

17:26 30/06/2019

Số trường hợp mắc khối u não trong hai thập kỷ qua tăng nhanh và hầu hết các trường hợp được cho là do bức xạ trường điện từ phát ra từ điện thoại di động.

Video: Đàn bò tót hoang dã lớn nhất Việt Nam

12:38 30/06/2019

Trước đây, bò tót phân bố ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, nhưng hiện loài vật này chỉ còn tập trung nhiều ở một số khu vực tỉnh Đồng Nai.

Video: Hố thiên thạch 345 triệu năm nhìn từ vũ trụ

11:44 30/06/2019

Cơ quan Vũ trụ châu Âu chia sẻ hình ảnh hố thiên thạch đường kính 12,6 km được phi hành gia chụp từ Trạm Vũ trụ Quốc tế.

Video: Báo tuyết săn sơn dương trong cuộc rượt đuổi ngoạn mục trên núi đá

08:17 30/06/2019

Video khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khả năng săn mồi "đỉnh cao" của báo tuyết song cũng rất bất ngờ về kết quả cuộc rượt đuổi này.