Khó khăn của Twitter là do độ ảnh hưởng tới cá nhân

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 30/11/2010 04:03:00 +07:00

(VTC News) - Cựu CEO và nhà đồng sáng lập Twitter Evan Williams đã nêu lên ý kiến của mình về những khó khăn và thách thức của trang mạng xã hội này.

(VTC News) - Mới đây, tại một cuộc phỏng phấn trong chương trình On The Media của đài phát thanh quốc gia, cựu CEO và nhà đồng sáng lập Twitter Evan Williams đã nêu lên ý kiến của mình về những khó khăn và thách thức của trang mạng xã hội này.

 

Theo ông Williams, trong tương lai, khó khăn lớn nhất của Twitter là làm cho nó trở nên thật sự có ý nghĩa với người dùng. Ông cũng nhận xét Twitter sẽ trở thành một địa chỉ cung cấp những giá trị thực sự của cuộc sống đối với người dùng. Williams phát biểu: “Chúng tôi muốn biến Twitter trở thành nguồn thông tin mà bạn sẽ đọc vài lần một ngày trên điện thoại”, “Hiện tại Twitter đang không có một vị trí tốt nhất, nhưng chúng tôi có cả một chặng đường dài để làm nó trở nên thực sự giá trị”.

Khi được hỏi về vấn đề thương mại của Twitter làm cho các thành viên của mạng này cảm thấy không hài lòng, Williams tin tưởng rằng hai việc trên không hề liên quan đến nhau. Những hạn chế hiện tại của Twitter cũng là một cách để giữ sức hấp dẫn của dịch vụ này.

 

Hoạt động kinh doanh dựa trên quảng cáo của Twitter vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ của những hãng khác như Google và Facebook. Tuy nhiên, Williams cảm thấy Twitter có một giá trị đích thực xứng đáng để những doanh nghiệp khác lựa chọn hợp tác. “ Twitter là một mạng thông tin vô cùng quý giá cho những ai muốn có được ý kiến của nhiều người về một vấn đề”, ông giải thích, “Rõ ràng, đó là những gì mà các nhà quảng cáo bỏ tiền để cso được”. Các nhà quảng cáo có thể có một kết quả tốt hơn khi làm việc với Twitter so với các phương tiện trực tuyến khác.

Phương Trang (Theo Pcworld)
Bình luận
vtcnews.vn