Khi soái ca vào bếp cùng 'Barona - gia vị tình yêu'

Đời sốngThứ Hai, 27/02/2017 15:42:00 +07:00

Với vẻ bề ngoài đẹp trai, thông minh, hào hoa, năng động... các “Soái ca” ngoài xã hội luôn nhận được những lời ngợi ca và ngưỡng mộ của phái đẹp, nhưng thật tò mò không biết họ có còn hấp dẫn khi vào bếp, họ có đủ khéo léo khi trở thành nhân vật chính của gian bếp?

Sẽ không phải tò mò thêm nữa bởi câu trả lời nằm trong sự xuất hiện đầy ấn tượng của hai trai đẹp Minh Luân và Hiểu Đông, những mỹ nam đình đám được phong là "soái ca" của làng giải trí Việt trong chương trình ẩm thực "Barona – Gia vị tình yêu".

1

 

Là một diễn viên trẻ sở hữu gương mặt sáng và chiều cao lý tưởng của một người mẫu, Mã Hiểu Đông được biết đến qua các bộ phim: Trò chơi định mệnh, Mắt bão, Đời như tiệc, Cầu vòng sau mưa, nhà có 5 nàng tiên... và với lợi thế về ngoại hình nam diễn viên "Nhà có 5 nàng Tiên" ngày càng khẳng định mình qua nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Diễn viên - ca sĩ này tiếp tục gây chú ý với vai trò người mẫu trình diễn thời trang khi vừa đoạt giải Á quân của cuộc thi Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ năm 2016.

Bên cạnh đó, Minh Luân với vẻ ngoài sang trọng pha chút lãng tử, anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi vào vai những công tử đẹp trai, con nhà giàu. Mới đây, nam diễn viên vô cùng cuốn hút với hình ảnh một soái ca sau khi tham gia bộ phim gây nhiều chú ý “Một nữa nanh cọp”.

Sự xuất hiện của hai mỹ nam "vạn người mê" Hiểu Đông và Minh Luân trong chương trình ẩm thực “Barona - Gia vị tình yêu” do Nam Phương Food sản xuất đã gây bất ngờ cho các bà nội trợ, đặc biệt là fan hâm mộ.

2

Hai “soái ca” Minh Luân, Hiểu Đông với vai trò đầu bếp chính trong chương trình "Barona - Gia vị tình yêu"

Chỉ mới xuất hiện trong vài tập đầu tiên của chương trình "Barona - Gia vị tình yêu" nhưng “soái ca” Minh Luân, Hiểu Đông với vai trò đầu bếp chính đã trở nên hấp dẫn và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Cả hai đều tỏ ra mình là những “anh chàng hoàn hảo”, không những thành công ngoài xã hội mà còn là những người đàn ông đầy quyến rũ trong vai những đầu bếp tinh tế, tài hoa với những gia vị "thần thánh" của chương trình “Barona – Gia vịnh tình yêu”.

3

Với Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona, việc vào bếp trở nên cực kỳ dễ dàng và thú vị với 2 "soái ca" 

Với dòng sản phẩm Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona, việc vào bếp trở nên cực kỳ dễ dàng và thú vị với hai "soái ca" của chương trình khi chỉ cần 1 gói gia vị là có ngay món ngon chuẩn vị, không cần nêm nếm thêm bất kỳ loại gia vị nào khác. Điều kỳ diệu này khiến cả Minh Luân và Hiểu Đông đều tỏ ra tự tin khi thể hiện tài nấu nướng của mình trước sự chứng kiến của những người đẹp là khách mời của chương trình và cũng với vai trò là giám khảo của hai anh chàng đầu bếp "soái ca".

Với các sản phẩm Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona được chiết xuất từ rau củ quả tươi như hành, tỏi, cà chua, me, thơm… hòa quyện cùng các loại gia vị tinh tế, đã khiến công việc vào bếp trở nên dễ dàng, thú vị hơn bao giờ hết đối với người nội trợ. Đặc biệt là cánh mày râu vốn vụng về, lóng ngóng trong việc vào bếp thì giờ đây việc chế biến các món ăn không còn là thử thách khiến họ nản lòng mà ngược lại, tạo cảm hứng thích thú khi vào bếp. Nhờ vậy, các quý ông đã hiểu hơn công việc của người nội trợ và sẵn sàng sẻ chia nỗi vất vả trong cuộc sống thường ngày với những người phụ nữ mà mình yêu thương.

4

Bộ sản phẩm Barona 

Nam Phương Food và nhãn hàng Barona hạnh phúc khi mang đến cho các chị em nội trợ & các đấng mày râu loại Gia vị tình yêu tuyệt vời này cùng hàng trăm công thức “Nấu ngon cực dễ” tại www.barona.vn.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn