Khai trương showroom nội thất Vinmus tọa lạc gần sân bay

Kinh tếThứ Ba, 26/04/2016 09:00:00 +07:00

Nội thất Vinmus vừa khai trương showroom mới tại số 67 Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình vào ngày 23/4/2016 vừa qua.

(VTC News) - Nội thất Vinmus vừa khai trương showroom mới tại số 67 Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình vào ngày 23/4/2016 vừa qua.

Nằm đối diện với biểu tượng chào của công viên Hoàng Văn Thụ, nơi được xem là cửa ngõ nối liền trung tâm thành phố và sân bay quốc tế, showroom Vinmus mới là không gian mua sắm bắt mắt và phong phú, mang lại trải nghiệm thật khác biệt cho khách tham quan.

Đến với khu vực trưng bày có diện tích lên đến 1.800m2, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng hơn 12 bộ sưu tập bếp và 11 bộ sưu tập phòng ngủ được sắp xếp đầy ấn tượng.

Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách sẽ là những gợi ý hữu ích cho mỗi khách hàng đến tìm ý tưởng thiết kế mới lạ, phù hợp với không gian sống của mình. Bên cạnh các bộ sưu tập nói trên, khách tham quan cũng không thể bỏ qua cơ hội chọn lựa rất nhiều mẫu nội thất mới bao gồm sofa, bàn ghế, kệ ti vi cho ngôi nhà của mình.

Điểm nhấn của showroom là hai căn hộ mẫu mang phong cách hiện đại, lịch lãm và sang trọng. Khi đứng trong căn hộ mẫu, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung ra sự phối hợp hài hòa giữa các thiết kế trong không gian sống thật sự.

Vinmus là thương hiệu nội thất của công ty Vinh Mỹ, chuyên thiết kế, sản xuất, thi công tủ bếp và nội thất nhà ở, căn hộ và biệt thự. Ngoài ra Vinmus còn là thương hiệu tiên phong về dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất dành riêng cho mỗi gia đình.

Với tinh thần “Your home, your design”, Vinmus không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất và kết hợp chúng với sở thích, mong muốn của khách hàng để tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Nhân dịp khai trương này, Vinmus dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến mua sắm và đặt hàng tại showroom. Cụ thể, trong tuần lễ khai trương 23/04-30/04 khi khách hàng đặt hàng thiết kế và sản xuất theo phong cách riêng sẽ nhận được Phiếu quà tặng chiết khấu đến 10%.

Với vị trí đắc địa, thêm khu vực đỗ xe rộng rãi, tiện lợi, showroom Vinmus chắc chắn là một điểm dừng chân thú vị và mới lạ cho khách tham quan mua sắm nội thất trong thời gian tới.  
Showroom Vinmus: 67 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Cổng sân bay, đối diện công viên Hoàng Văn Thụ).

Tel: (08) 62 650 550 – 62 653 389
Website: www.vinmus.com
Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/vinmusbrand


B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn