Khai giảng 'độc' với nhảy hiphop, trình diễn thời trang

Giáo dụcThứ Ba, 02/10/2012 02:30:00 +07:00

Hơn 2.000 tân SV ĐH Văn Lang đã có lễ khai giảng năm học mới vào ngày 30/9 vô cùng thú vị và hấp dẫn với những màn trình diễn nghệ thuật “cây nhà lá vườn”

Hơn 2.000 tân SV ĐH Văn Lang đã có lễ khai giảng năm học mới vô cùng thú vị và hấp dẫn với những màn trình diễn nghệ thuật “cây nhà lá vườn” như nhảy hip hop, múa, trình diễn thời trang… rất chuyên nghiệp.


Ngoài phần lễ chỉ diễn ra gói gọn trong 30 phút, thời gian còn lại tân sinh viên được tham gia vào phần các hoạt động như trò chơi, ẩm thực, văn nghệ… để cùng làm quen với nhau cũng như với các anh chị sinh viên khóa trước.

Rất nhiều màn diễn độc đáo của các anh chị khóa trên “đãi” tân sinh viên như trình diễn thời trang do chính sinh viên thiết kế, nhảy hip hop, diễn kịch, múa…

Các bạn tân sinh viên không khỏi bất ngờ với một lễ khai giảng khác hẳn với hình dung của họ. Thế nên, hàng ngàn sinh viên chưa hề quen biết nhau đã cùng nắm tay nhau cùng cổ vũ, nhảy múa trong nhiều giờ đồng hồ .


Những hình ảnh "lạ" trong lễ khai giảng của tân sinh viên trường Văn Lang:

 Anh chị sinh viên trình diễn múa Con cháu Lạc Hồng.

 Những màn nhảy hip hop sôi động trong lễ khai giảng năm học mới.

 

 Các giọng ca đình đám của trường cũng "đãi" sinh viên năm nhất những ca khúc vui nhộn.

 Nhiều thiết kế của sinh viên...

 Và được chính những người mẫu "cây nhà lá vườn" trình diễn nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

 

 Ít có lễ khai giảng nào mà tân sinh viên lại được cổ vũ, hò reo như thế này. Từ những người xa lạ họ nhanh chóng xích lại gần nhau hơn để chuẩn bị cho quãng đường sinh viên trước mắt.



Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn