Jetstar cam kết bán vé máy bay giá rẻ nhất thị trường

Kinh tếThứ Năm, 14/06/2012 02:34:00 +07:00

(VTC News) - Jetstar Pacific vừa đưa ra thông điệp “Luôn cam kết giá rẻ nhất” với hành khách đi lại bằng đường hàng không tại Việt Nam.

(VTC News) - Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa đưa ra thông báo, nếu khách hàng tìm thấy một giá vé bán trên Internet của hãng hàng không khác thấp hơn giá vé thấp nhất hiện đang mở bán của Jetstar Pacific tại trang web www.jetstar.com, Jetstar Pacific sẽ bán cho hành khách đó với giá thấp hơn 10% so với giá vé tìm thấy. Mỗi lần mua có thể đăng ký lên đến 10 vé máy bay.

Jetstar đưa ra cam kết hàng không giá vé rẻ nhất.
Đấy là cam kết của Jetstar Pacific đưa ra ngày hôm nay (14/6), với thông điệp “Luôn cam kết giá rẻ nhất” với hành khách đi lại bằng đường hàng không tại Việt Nam.


Theo đó, nếu tìm thấy giá vé trên Internet của hãng hàng không khác thấp hơn giá vé thấp nhất của Jetstar Pacific tại www.jetstar.com, khách hàng có thể liên lạc với Trung tâm phục vụ khách hàng qua số điện thoại 19001550 (từ 8 giờ đến 17 giờ) để yêu cầu, sau khi tiếp nhận và xác thực thông tin, Jetstar Pacific sẽ bán cho khách hàng giá vé giảm thêm 10% so với giá tìm thấy.

Giá so sánh là giá cho chuyến bay thẳng, một chiều, không nối chuyến, cùng hành trình (cùng sân bay đi và sân bay đến) và khởi hành vào thời điểm tương đương trong vòng 1 giờ trước hoặc sau chuyến bay của Jetstar Pacific.

Mức giá tìm thấy nếu không có tiêu chuẩn hành lý ký gửi sẽ được so sánh với loại giá Starter bao gồm 7kg hành lý xách tay của Jetstar Pacific. Mức giá rẻ hơn tìm thấy nếu có hành lý ký gửi 20kg sẽ được so sánh với loại giá Starter cộng 20kg hành lý ký gửi, khách có thể chọn mua thêm hành lý ký gửi tối đa lên tới 40kg theo mức phí thông thường.

Chương trình này cũng không áp dụng đối với các chuyến bay có thời gian khởi hành trong vòng 72 giờ kể từ khi đặt chỗ.

Lê Phạm
Bình luận
vtcnews.vn