iPhone 5 sẽ lên kệ trong tháng 10

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 18/08/2011 08:31:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông tin mới nhất, iPhone 5 sẽ có thể được đặt hàng vào 30 tháng 9 và chính thức lên kệ vào tháng 10.

(VTC News) - Theo thông tin mới nhất, iPhone 5 sẽ có thể được đặt hàng vào 30 tháng 9 và chính thức lên kệ vào tháng 10.
Trích dẫn từ những nguồn tin của mình, 9To5Mac nói Apple đang xem xét để chọn ngày 7 hay 14 tháng 10 này để ra mắt iPhone 5. Nhưng với việc sản xuất đang ngày càng có dấu hiệu ổn định hơn, Apple có thể sẽ chọn một ngày sớm hơn nữa.
Apple thông báo sẽ cung cấp điện thoại theo đơn đặt hàng trước 1 tuần ngày iPhone 5 chính thức ra mắt. Và theo 9To5Mac thì ngày 30 sẽ rất có khả năng được chọn để bắt đầu sự kiện ra mắt chiếc iPhone 5 đang được mong chờ. Mặc dù vậy, cũng không thể phủ nhận khả năng Apple thậm chí sẽ bắt đầu khởi động chương trình này trong tháng 9.
Liệu iPhone 5 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 10? (ảnh: Cnet)

Tuy nhiên, trang công nghệ TiPb lại không chắc chắn rằng chiếc điện thoại mới sắp được ra mắt sẽ là iPhone 5. Gần đây, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng đây sẽ là chiếc iPhone 4S với những cải tiến mới rất đáng chú ý nhưng về cơ bản vẫn sẽ được thiết kế gần giống iPhone 4.
Một số báo cáo khác thì lại cho rằng Apple sẽ cho ra mắt cả hai điện thoại iPhone mới : đó là chiếc iPhone 5 và iPhone 4S. Thậm chí 1 trong 2 chiếc có thể sẽ bắt đầu khai thác dịch vụ iCloud của công ty. TiPb tin rằng sự xuất hiện của cả 2 chiếc điện thoại này có thể sẽ giải thích những tin đồn xung quanh chúng.
Cuối cùng, nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu Telefonica báo cáo sẽ bắt đầu cắt giảm cổ phiếu của iPhone 4 vào ngày 12 tháng 9. Chúng tôi cho rằng đó là một động thái rõ ràng của việc sắp cho ra mắt của một chiếc điện thoại thông minh mới. Mặc dù Apple chưa chính thức thông báo ngày sẽ ra mắt chiếc điện thoại mới nhưng các nguồn tin đều thống nhất rằng ngày này sẽ xảy ra trong tháng 10.
Quốc Chương


Bình luận
vtcnews.vn