Hoảng hồn nam thanh niên tự chặt tay trong nhà tắm

Sức khỏeThứ Hai, 12/12/2016 18:39:00 +07:00

Nghe tiếng hét phát ra từ nhà tắm, bà Thị chạy vào thì thấy Ngọc đã tự chặt đứt bàn tay trái của mình.

Trao đổi với PV VTC News, ông Lê Văn Thủy (Trưởng Công an xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc nam thanh niên tự dùng dao chặt đứt bàn tay trái của mình.

Ông Thủy cho biết, khoảng 16h ngày 8/12, anh Lê Văn Ngọc (SN 1989) trú tại xã Quang Sơn đã tự chặt đứt bàn tay trái của mình trong nhà tắm.

15424463_1830693940477437_1430087239_n

 Ngọc tự dùng dao chặt đứt bàn tay trái của mình. (Ảnh minh họa)

Theo ông Thủy, sau khi tự chặt đứt tay mình, Ngọc vẫn tỉnh táo. “Nghe tiếng hét lớn phát ra từ nhà tắm, bà Thị (mẹ của Ngọc) vội vã chạy vào thì bàng hoàng phát hiện Ngọc đã tự chặt đứt bàn tay của chính mình", ông Thủy nói.

Ngay sau đó, người nhà đã nhanh chóng đưa Ngọc đến bệnh viện 115 cấp cứu và bỏ bàn tay đã đứt lìa vào thùng đá để mong được nối lại.

Ông Thủy thông tin, hiện tại, bàn tay đứt lìa của Ngọc đã được nối lại thành công và đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện Đa khoa 115-Nghệ An.

Cũng theo ông Thủy, Ngọc mới đi làm ở TP.HCM trở về chưa đầy 3 tháng. Các thành viên trong gia đình Ngọc đều hiền lành. Bản thân Ngọc cũng được mọi người đánh giá là tốt tính và ngoan hiền. Tuy nhiên, Ngọc có một số biểu hiện bị trầm cảm.

Thời gian vừa qua, có một số trường hợp cũng tự chặt đứt chân tay mình. Có thể đây là hội chứng rối loạn toàn vẹn cơ thể (BIID) mà hiện Y học đang "bó tay".

Hiện tại, Công an huyện Đô Lương đang tiến hành điều tra, lấy lời khai, giám định vết thương để làm rõ vụ việc.

Video: Người phụ nữ tự thuê người chặt tay chân: Cô con dâu khiến cả nhà chồng điêu đứng

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn