Hé lộ về căn hộ khách sạn đầu tiên của Châu Á được quản lý bởi InterContinental Hotels Group

Kinh tếThứ Hai, 12/09/2016 10:01:00 +07:00

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort đánh dấu sự hiện diện của resort thứ 26 trên thế giới của InterContinental Hotels Group (IHG). Đồng thời, đây cũng là dự án căn hộ - khách sạn đầu tiên tại Châu Á do tập đoàn này trực tiếp quản lý vận hành.

InterContinental thiết lập chuẩn quốc tế cho căn hộ khách sạn tại Việt Nam

InterContinental là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn IHG và là một trong những ông trùm trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng trên thế giới. Trên thế giới chỉ có 157 khách sạn và 25 resort được mang thương hiệu InterContinental, đạt tiêu chuẩn cao nhất của tập đoàn này.

Tại Việt Nam, thương hiệu danh tiếng này sở hữu 7 khách sạn cao cấp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Trong đó, 115 căn hộ khách sạn đầu tiên tại Châu Á do tập đoàn IHG quản lý vận hành nằm tại dự án InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort do BIM Group làm chủ đầu tư.

PQ_PC_bancongnhincongvien

 

Việc IHG trực tiếp tham gia vận hành tại dự án InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort & Residences sẽ thiết lập một chuẩn mới mang đẳng cấp quốc tế cho căn hộ khách sạn tại Việt Nam.

Tất cả các khách sạn do thương hiệu này quản lý đều sở hữu những vị trí đắc địa tại mỗi thành phố mà nó tọa lạc. Từ nội thất, ngoại thất đến chất lượng dịch vụ đều được thiết lập và tuân thủ theo tiêu chuẩn chung rất khắt khe mà tập đoàn đã áp dụng tại các khách sạn của InterContinental trên toàn thế giới.

Theo đó, các phân khu chức năng tại dự án InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất do các đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới đảm nhiệm. Dự án mô phỏng hình dáng sao biển độc đáo với tổng diện tích 9,2 ha bao gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ và 5 biệt thự hạng sang; cùng với nhiều tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với đẳng cấp thương hiệu sang trọng bậc nhất đã được thiết lập và khẳng định tại 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, InterContinental chắc chắn sẽ đem lại những giá trị khác biệt tới cho thị trường bất động sản tại Phú Quốc.

Cú hích cho du lịch Phú Quốc

PQ_PCTongthe_fr0

 

Chuẩn quốc tế mới cho căn hộ khách sạn tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort không chỉ thay đổi diện mạo cho ngành du lịch Phú Quốc mà còn có thể thúc đẩy đầu tư cho phân khúc căn hộ khách sạn trong thời gian tới đây.

Phú Quốc được xác định là trung tâm du lịch mang tầm quốc gia và hướng tới cạnh tranh với các nước trong khu vực. Năm 2015, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng trưởng 60% và dự báo năm 2016 sẽ đạt khoảng 1,5 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 30% là khách quốc tế.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort tọa lạc tại vị trí trung tâm kết nối du lịch, thuận tiện kết nối tới các điểm du lịch sôi động nhất tại Việt Nam, Singapore, Phnompenh, Kuala Lumpur và Bangkok. Với điều kiện thuận lợi như vậy, nơi đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của các du khách đặc biệt là khách nước ngoài tới nghỉ dưỡng.

Theo thống kê, chuỗi khách sạn cao cấp hàng đầu tại Việt Nam do IHG quản lý luôn dẫn đầu về giá phòng và công suất thuê phòng tại mỗi thành phố tương ứng trung bình đạt khoảng 60%.  Với nhiều năm kinh nghiệm điều hành và sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp trên thế giới, IHG sẽ thuận lợi trong việc vận hành cho thuê, đảm bảo lợi nhuận khai thác kéo dài xuyên suốt và gia tăng giá trị lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Đối với chương trình cho thuê chủ đầu tư BIM Group cam kết mức lợi nhuận 9% và chia sẻ 40% doanh thu trong 9 năm đầu tiên và nhiều ưu đãi khác.

Condotel (căn hộ khách sạn) vẫn là một kênh đầu tư mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, cái bắt tay của chủ đầu tư BIM Group và IHG sẽ khiến phân khúc này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bởi sự cộng hưởng đó không những đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho người Việt.

Để lựa chọn các căn hộ khách sạn đẹp nhất tại dự án, vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn bán hàng:

Công ty CPDV Bất động sản An Cư

Hotline: 0965 85 56 85

Website: http://intercontinental-phuquoc.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn