Hé lộ mẫu xe mới của hãng Yamaha tại triển lãm xe máy 2017

Kinh tếThứ Bảy, 06/05/2017 14:40:00 +07:00

Triển lãm xe máy 2017 đã trình làng nhiều dòng xe mới của những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt là mẫu xe ý tưởng của hãng Yamaha lần đầu được giới thiệu trước công chúng.

Tại triển lãm xe máy 2017, lần đầu tiên Yamaha giới thiệu đến khách tham quan concept của tương lai mang tên GLORIOUS. 

Hinh anh

 Mẫu xe ý tưởng GLORIOUS vừa lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm xe máy 2017.

GLORIOUS được thiết kế từ cảm hứng những nhạc cụ cao cấp với hình dáng độc đáo, quyến rũ và tươi mới đã mang đến nét sang trọng cho chiếc xe.

Hinh anh

Minh Hằng và Chi Pu là đại sứ thương hiệu của hãng Yamaha giới thiệu mẫu sản phẩm mới. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ Blue Core, là sự kết hợp giữa khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người lái, được đánh giá là thành tựu công nghệ tiên tiến và tự hào nhất của hãng Yamaha. 

Hinh anh  3

 Với thiết kế sang trọng, quyến rũ, GLORIOUS có thể sẽ thống trị thị trường xe máy trong tương lai.

Không dừng lại ở đó, màu trắng ngọc trai của mẫu xe mới này được thay đổi sắc độ từ lấp lánh kiêu sa đến thanh nhã nhẹ nhàng, biểu trưng cho một dòng xe tay ga cao cấp sẽ thống lĩnh thị trường thời gian tới.

Hinh anh  4

Hiện GLORIOUS mới chỉ là mẫu xe ý tưởng nên chưa được bày bán trên thị trường, tuy nhiên dòng xe này hứa hẹn sẽ có giá cả phù hợp với đông đảo khách hàng.

Ngoài mẫu xe ý tưởng mới, Yamaha còn mang đến nhiều mẫu xe thể thao đình đám tại thị trường trong nước và quốc tế. Nổi bật là chiếc xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1000cc đã từng gắn quốc kỳ Việt Nam trong giải đua Moto GP 2017. Hay chiếc YZF-R1 từng được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn được nhiều tay đua 'thèm khát'.

Hinh anh  6

Bên cạnh GLORIOUS, siêu xe thể thao YZR-M1 từng mang quốc kỳ Việt Nam tại giải đua Moto GP cũng được hãng Yamah giới thiệu tại triển lãm. 

Bên cạnh Yamaha, nhiều hãng xe nổi tiếng tại thị trường Việt Nam như Honda, Kawasaki, SYM, Suzuki,... cũng trình làng nhiều mẫu xe mới đã làm nên thương hiệu của doanh nghiệp tại triển lãm xe máy năm nay.

Video: Khoảnh khắc GLORIOUS xuất hiện tại triển lãm xe máy 2017

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn