Hải Phòng sắp có tổ hợp khách sạn 5 sao quốc tế

Kinh tếThứ Hai, 11/05/2015 03:36:00 +07:00

Công ty Cổ phần Phát triển TN, một đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG, chính thức triển khai Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp.

(VTC News) - Công ty Cổ phần Phát triển TN, một đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG, chính thức triển khai Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp tại địa chỉ 14 Trần Quang Khải, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng.

Đây cũng là dự án khách sạn 5 sao đầu tiên có thương hiệu quốc tế tại Tp.Hải Phòng, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hoá và du lịch tại địa phương. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng.

Lễ khởi công Hilton Hải Phòng  

Dự án được thực hiện trên tổng diện tích đất hơn 8.300 m2 gồm 2 khối nhà gồm Khách sạn 5 sao mang thương hiệu Hilton và Trung tâm Thương mại, Căn hộ cao cấp với tổng vốn đầu tư hơn 2.200 tỷ đồng, dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2018.

Dự án Khách sạn Hilton 5 sao, Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấplà một trong rất nhiều dự án củaTập đoàn BRG đang triển khai tại Hải Phòng, trong đó nổi bật nhất là dự án Sân gôn Đồ Sơn Seaside Golf Resort, một điểm nhấn về du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này.

Đây cũng là lời khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn BRG tại Hải Phòng với mong muốn mang đến các giá trị mới cho thành phố, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Thành phố Hải Phòng nói riêng cũng như của khu vực tam giác phát triển kinh tế phía Bắc nói chung.


“Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển năng động nhất Việt Nam. Tại đây quy tụ rất nhiều doanh nghiệp FDI và các tập đoàn kinh tế lớn vào đầu tư.

Tuy nhiên, thành phố vẫn còn thiếu vắng các cơ sở tiện ích đẳng cấp cho nhu cầu của các doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các chuyên gia nước ngoài và những khách đến du lịch và hội nghị tại Hải Phòng.

Để tương hỗ cho sự phát triển chung, với tình yêu và gắn bó của mình với Hải phòng, Tập đoàn BRG đã quyết định đầu tư để phát triểndự án Khách sạn 5 sao thương hiệu Hilton, Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp.


Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết vào dự án, điển hình là việc thành công quyết tâm đưa thương hiệu của Tập đoàn Hilton, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đến với Hải phòng.
Phối cảnh Hilton Hải Phòng 

Có thể nói sự hiện diện của thương hiệu Hilton đồng nghĩa với sự đảm bảo về chất lượng đẳng cấp cũng như khẳng định tiềm năng của thành phố biển tuyệt vời đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước và sẽ tạo thêm sức hút đối vớicác du khách”, Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ tại buổi lễ công bố triển khai dự án.


Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp là một tổ hợp công trình lớn gồm một tòa nhà 4 tầng hầm và 22 tầng nổi với chiều cao tầng nổi của công trình là 89,9 mét.

Điểm nhấn của dự án làKhối Khách sạn có 240 phòng khách sạn và 34 phòng khách sạn dạng căn hộ cùng khu dịch vụ hỗ trợ đa năng với hệ thống các phòng tập Gym, Spa, đặc biệt là 2 phòng hội thảo 700 và 500 chỗ có thể phục vụ các hội nghị cao cấp với tổng số 1200 người tham dự, bể bơi hiện đại…


Khối Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp sẽ có tổng số 205 căn hộ với nhiều loại căn hộ khác nhau, từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ, trong đó Trung tâm Thương mại sẽ là một thế giới hoàn hảo với sự quy tụ của hàng loạt các thương hiệu thời trang, siêu thị, thế giới ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí giáo dục...  và trở thành điểm đến mua sắm - vui chơi độc đáo, nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiêu dùng và thời trang theo xu hướng mới nhất.

Với vị trí đắc địa tại trung tâm của Tp.Hải Phòng cùng thiết kế kiến trúc đẹp, sang trọng và kinh nghiệm, uy tín của chủ đầu tư, chắc chắn khi đi vào hoạt động, dự án sẽ là một điểm nhấn ấn tượng của thành phố, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách trong nước và quốc tế, tạo sức hút mạnh mẽ đối với đầu tư nước ngoài cùng các thương hiệu mạnh.

Đồng thời, dự án sẽ mang lại công ăn việc làm cho hàng nghìn người dân địa phương cũng như đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho nguồn thu ngân sách. Dự kiến toàn bộ dự án sẽ được đưa vào khai thác trong năm 2018.
Thông tin về Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG (BRG Group) đầu tư và hoạt động tập trung chủ đạo vào lĩnh vực Tài Chính - Ngân hàng, Bất động sản và sân Gôn với các công ty thành viên và các đơn vị liên kết có uy tín tại Việt Nam và quốc tế, mà tiêu biểu là Sân gôn Kings’ Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Sân gôn  Đồ Sơn Seaside Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng), Sân gôn Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội). Thông tin thêm về tập đoàn BRG có thể được tìm thấy tại địa chỉ www.brggroup.vn.

Nguồn: Tập đoàn BRG
Bình luận
vtcnews.vn