Hà Nội sắp công bố báo cáo tổng kết Đại lễ

Chính trịThứ Ba, 07/12/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Đây sẽ là một trong những nội dung quan trọng được công bố và bàn thảo tại kỳ họp thứ 22 HĐND TP Hà Nội khóa XIII, khai mạc sáng 7/12.

(VTC News) – Đây sẽ là một trong những nội dung quan trọng được công bố và thảo luận tại kỳ họp thứ 22 HĐND TP Hà Nội khóa XIII, khai mạc sáng 7/12.

Kỳ họp thứ 22 HĐND TP Hà Nội khóa XIII khai mạc vào sáng nay (7/12) tại trụ sở HĐND TP Hà Nội.

Tại kỳ họp này, HĐND TP Hà Nội sẽ tập trung bàn thảo nhiệm vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đặc biệt là công tác tổ chức Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

UBND TP Hà Nội cũng sẽ báo cáo tình hình thực hiện phân cấp quản lý một số lĩnh vực kinh tế xã hội; thực hiện dự toán ngân sách; công tác chỉ đạo điều hành của TP Hà Nội năm 2010, nhiệm vụ trọng tâm năm 2011.

Lãnh đạo TP Hà Nội cũng sẽ giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại kỳ họp này.

Được biết, hiện Thường trực HĐND TP đã tổng hợp hơn 200 kiến nghị của cử tri, gửi UBND TP trả lời và 12 nội dung chất vấn lãnh đạo TP. Theo đó, Thường trực HĐND TP sẽ lựa chọn những nội dung bức xúc nhất để UBND TP trả lời trực tiếp tại hội trường và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.


Cũng tại kỳ họp, HĐND TP Hà Nội sẽ xem xét thông qua 14 nghị quyết, trong đó có 6 nghị quyết thường kỳ và 8 nghị quyết chuyên đề.

Kỳ họp thứ 22 HĐND TP Hà Nội khóa XIII sẽ bế mạc vào ngày 10/12.

Kiều Minh

Bình luận
vtcnews.vn