Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/04/2023 11:53:00 +07:00
(VTC News) -

Gần đây, thịt gác bếp thương hiệu Huho được người tiêu dùng trên TikTok yêu thích, vậy Huho có sức hút gì để chinh phục các tín đồ ẩm thực trên các nền tảng online?

Thương hiệu thịt trâu gác bếp đắt nhất TikTok

Từ khoá “thịt trâu gác bếp đắt nhất TikTok” không còn quá xa lạ với người dùng mạng xã hội TikTok, nhất là đối với các TikToker chuyên review ẩm thực. “Món này thơm, mùi khói đặc trưng của trâu gác bếp, ướp gia vị vừa miệng, vị mặn nhè nhẹ hoà với hướng hạt dổi... càng nhai lâu càng ngọt”..., đó là những cảm nhận của tài khoản TikTok Đàm Đức Review chia sẻ khi trải nghiệm thịt trâu gác bếp Huho.

Rất nhiều người tiêu dùng khác cũng chia sẻ rằng chính sự “đắt nhất" của món đặc sản thu hút họ trải nghiệm sản phẩm, tìm ra lý do phía sau sự đắt đỏ đó và để lại những phản hồi tích cực như “tiền nào của nấy", “đắt xắt ra miếng".

Phía sau những sản phẩm thịt trâu, thịt heo gác bếp có giá thành cao hơn so với thị trường là sự đầu tư chỉn chu, bài bản của thương hiệu Huho từ công thức, nguyên liệu đến quy trình sản xuất và công nghệ bảo quản sản phẩm.

Huho sử dụng nguyên liệu thịt tươi và an toàn nên việc xử lý thịt tươi khiến giá thành cao gấp đôi thị trường truyền thống. Bên cạnh đó, để sản phẩm có thể ăn ngay khi đến tay người tiêu dùng, Huho cải tiến quy trình sản xuất với việc bổ sung thêm nhiều công đoạn như hun, hấp, sấy, nướng, đập dập.

Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho - 1

Sản phẩm thịt trâu gác bếp Huho là sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu đến từ đội ngũ sáng lập.

Trải nghiệm nông sản an toàn

Hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, tính an toàn được thương hiệu đề cao. Việc không sử dụng chất bảo quản cũng khiến quá trình lưu trữ, sử dụng của sản phẩm ngắn hơn.

Để khắc phục điều này, Huho ứng dụng các những công nghệ thanh trùng, khử trùng, hút chân không sản phẩm để sản phẩm Huho phải là sản phẩm ngon, chất lượng và an toàn, như đồng sáng lập, đại diện thương hiệu, Huyền Huho khẳng định: “Sản phẩm này chính là đại diện của văn hoá, con người Tây Bắc, vậy nên mỗi sản phẩm Huho đến tay người tiêu dùng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo thịt tươi, an toàn vệ sinh thực phẩm, hoàn toàn sử dụng các gia vị tự nhiên đặc trưng của Tây Bắc để tẩm ướp, không có chất bảo quản, chất phụ gia”.

Điều đặc biệt ở thương hiệu Huho đó là xây dựng trải nghiệm sản phẩm nông sản ngon và khác biệt. Trên trang chủ, Huho tự tin tuyên bố cho khách hàng “hưởng thụ cuộc sống theo cách xanh và sạch nhất”. Để khẳng định chất lượng, doanh nghiệp quyết định minh bạch toàn bộ quy trình xử lý, tẩm ướp gia vị truyền thống, cấp đông nhà lạnh, sấy bằng hoàn toàn bằng củi nhãn đảm bảo tránh khét thông qua các video trên các nền tảng mạng xã hội.

Thêm vào đó, doanh nghiệp phát triển những cam kết gây ấn tượng trong hành trình khách hàng như: mời khách hàng ăn thử với giá 0 đồng, sẵn sàng nhận lại nếu khách hàng không hài lòng, không ngon hoàn hàng.

Rất nhiều khách hàng rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên mua một sản phẩm đồ ăn có thẻ bảo hành. Cách làm mới lạ, và đầy tự tin trong cam kết đã khiến thương hiệu dần chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. 

Khi mua sắm thương mại điện tử đang trở thành xu hướng, thương hiệu Huho là điển hình của việc doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng, nắm bắt cơ hội để bứt phá trên thị trường. Hơn 100.000 đơn hàng được bán ra chỉ trong vòng 6 tháng, cùng những phản hồi tốt từ khách hàng là minh chứng cho những thành công bước đầu của thương hiệu.

Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho - 2

Sản phẩm thịt gác bếp cũng được bạn bè quốc tế quan tâm và thích thú.

Không chỉ thu hút các khách hàng Việt, sản phẩm thịt trâu gác bếp Huho được nhiều bạn bè quốc tế chú ý và thưởng thức. Chủ tài khoản Anh Tây review chia sẻ cảm nhận lần đầu trải nghiệm món ăn này trên kênh của mình: “Món thịt này thơm, mềm, càng nhai mình càng “nghiện". Đây là một trong những món rất đáng thử khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam”.

Tình yêu Tây Bắc phía sau thương hiệu

Lựa chọn nền tảng 4.0 mang sản phẩm đến người tiêu dùng, khát vọng lớn hơn của thương hiệu Huho chính là lan toả những giá trị văn hoá, thiên nhiên, ẩm thực và cả con người Tây Bắc đến khắp cả nước và quốc tế, tạo thêm nhiều công việc, thu nhập ổn định cho bà con nơi đây.

Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho - 3

Huyền Huho, cô gái Tây Bắc với niềm đam mê ẩm thực, đồng sáng lập thương hiệu.

Khát vọng lớn lao đó bắt đầu từ người con Tây Bắc - Huyền Huho, cũng là người sáng lập thương hiệu thịt trâu gác bếp này. Chính sự mộc mạc, giản dị và năng lượng trong các video chia sẻ trên TikTok về cuộc sống con người Tây Bắc gây ấn tượng với rất nhiều bạn bè, người tiêu dùng. Thông qua những video đó, người tiêu dùng thêm yêu, thêm tin vào những giá trị mà thương hiệu đã và đang mang đến với cộng đồng.

Để vươn xa hơn ra trong tương lai, Huho luôn nỗ lực tìm tòi và thử nghiệm để nâng cao sản lượng sản phẩm. Lắng nghe người tiêu dùng, Huho cùng chuyên gia nghiên cứu để cải tiến, nâng cao chất lượng cũng như thời hạn bảo quản sản phẩm, đưa sản phẩm hiện diện ở các hệ thống siêu thị trên toàn quốc và chinh phục thị trường quốc tế lân cận.

Trải nghiệm thịt gác bếp đặc sản Tây Bắc tại:

TikTok: https://www.tiktok.com/@huyen.huho

Website: https://huhofood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenhuho

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn