Gặp CSGT, giám đốc ‘chỉ đạo’ tài xế cố thủ trong cabin

Pháp luậtThứ Tư, 18/07/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News) – Lực lượng CSGT ra hiệu lệnh xuống xe xuất trình giấy tờ nhưng hai lái xe vẫn đóng chặt cửa và tỏ thái độ không hợp tác.

(VTC News) – Lực lượng CSGT ra hiệu lệnh xuống xe xuất trình giấy tờ nhưng hai lái xe vẫn đóng chặt cửa và tỏ thái độ không hợp tác.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 18/7 khi chiếc xe tải mang BKS 20C-017.18 đi vào đường cấm ở khu vực ngã tư giao cắt Lê Trọng Tấn – Quang Trung, thì bị tổ công tác đội CSGT số 7 (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt) ra hiệu lệnh dừng xe.

Suốt 2 tiếng, thực hiện 'chỉ đạo' của Giám đốc, hai tài xế đã cố thủ trong cabin để chống lại hiệu lệnh của CSGT.

Tuy nhiên, 2 người ngồi trên xe tải không chấp hành, kiên quyết ngồi trên cabin. Nhận thấy 2 người trên có hành vi không hợp tác sau hiệu lệnh của CSGT, tổ CSGT đã báo cho CA phường sở tại, cùng CA quận Hà Đông xuống giải quyết.

Đến tận 12h trưa, với sự có mặt của rất đông lực lượng công an, 2 người ngồi trên xe mới xuống làm việc.

Qua kiểm tra hành chính, 2 người này không xuất trình được giấy tờ nào ngoài bằng lái xe máy của Phạm Công Dũng (SN 1978, Đại Từ, Thái Nguyên) và CMND của Triệu Văn Xuyên (Sn 1983, Đại Từ, Thái Nguyên).

 Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vi phạm.

Lý giải về hành vi chống đối, 2 người này nói rằng đã gọi điện cho Giám đốc công ty nhưng giám đốc chỉ đạo “cứ ngồi chờ trên xe”.

Được biết, chiếc xe vi phạm thuộc công ty CP Xây Dựng và Thương mại Quý Ngần (có trụ sở tại Đại Từ - Thái Nguyên).

Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, mời những người liên quan về CA phường để làm việc.

Minh Chiến

Bình luận
vtcnews.vn