FLC mong muốn được hợp tác với kiều bào nước ngoài

Kinh tếThứ Tư, 30/12/2015 04:19:00 +07:00

Ngày 28/12, tại FLC Vĩnh Thịnh Resort đã diễn ra chương trình “Xuân yêu thương” chào mừng gần 200 kiều bào về thăm và làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

(VTC News) - Ngày 28/12, tại FLC Vĩnh Thịnh Resort đã diễn ra chương trình “Xuân yêu thương” chào mừng gần 200 kiều bào về thăm và làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Văn Trì - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc - đã gửi lời cảm ơn, lời chúc nhân dịp xuân mới tới toàn thể bà con kiều bào. Tại đây, ông cũng chia sẻ về mảnh đất và con người Vĩnh Phúc; về những mong muốn thiết thực có thể giúp cho tỉnh đổi mới toàn diện.

 
Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cũng bày tỏ niềm vinh dự khi FLC Vĩnh Thịnh Resort được chọn là nơi tổ chức buổi gặp mặt bà con Việt kiều trước thềm năm mới 2016. Bà Dung cũng nhấn mạnh về những đóng góp quan trọng của cộng đồng Việt kiều đối với phát triển kinh tế trong nước.


Trong những năm vừa qua, đóng góp của Việt kiều đối với sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng gia tăng, riêng trong năm 2015, tổng lượng kiều hối ước tính sẽ đạt tới con số 13 - 14 tỷ USD. Đặc biệt, với sự ra đời của các quy định mới của Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản 2014 cho phép người Việt Nam định cư ở nước ngoài có thể sở hữu nhà ở, đã tạo thành một làn sóng đầu tư vào bất động sản và tỷ lệ kiều hối chảy vào lĩnh vực bất động sản trong năm 2015 là hơn 30%.

“Là một tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động chủ chốt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính, Tập đoàn FLC cảm nhận được sự ảnh hưởng rất lớn từ nguồn vốn đầu tư của kiều bào đối với thị trường bất động sản Việt Nam, góp phần thổi luồng gió mới cho sự khởi sắc và phát triển của thị trường.

Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC ý thức rất rõ vai trò quan trọng của các nhà đầu tư đối với sự phát triển của Tập đoàn, cả về khía cạnh nguồn vốn và sản xuất - kinh doanh. Do đó, Tập đoàn luôn trân trọng mọi cơ hội hợp tác đầu tư trong nước và quốc tế, đặc biệt là khả năng và cơ hội hợp tác với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài", bà Dung nhấn mạnh.


Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn