Ferrari ‘thai nghén’ hàng độc SP Arya

XeThứ Tư, 29/08/2012 06:06:00 +07:00

(VTC News) – SP Arya, một chiếc Ferrari đặc biệt, có một không hai đang được dựng lên theo yêu cầu của một đại gia xứ Ả rập.

(VTC News) – SP Arya, một chiếc Ferrari đặc biệt, có một không hai đang được dựng lên theo yêu cầu của một đại gia xứ Ả rập.

Theo những thông tin ban đầu, siêu xe này sẽ mang tên Ferrari SP Arya, tên của doanh nhân Dubai đặt thiết kế chiếc xe này.

Mẫu xe hàng độc này sẽ được phát triển dựa trên nguyên mẫu là chiếc GTO 599. 
Các nhà thiết kế hàng đầu của Ferrari đang trình bày ý tưởng cùng 12 bản concept khác nhau để đại gia trẻ tuổi Cheerag Arya tổng hợp, chọn lựa trước khi dựng lên mô hình một chiếc xe theo ý chủ nhân.

Nhiều khả năng, mẫu xe hàng độc này sẽ được phát triển dựa trên nguyên mẫu là chiếc GTO 599 nhưng sẽ có nội và ngoại thất khác hẳn với thiết kế cá nhân hóa theo ý muốn của chủ xe. Chiếc xe hiện đang rất được người yêu xe Ferrari mong chờ và giá xe chắc chắn sẽ có rất nhiều con số.

Đại gia đặt mua xe hiện đang sở hữu gần 10 chiếc Ferrari các loại. 
Xe chỉ có 1 chiếc duy nhất được ra lò và đây là chiếc Ferrari thửa thứ 5 được sản xuất từ trước tới giờ sau các siêu phẩm SP1, P540 Superfast Aperta, Eric Clapton SP12 EPC và Ferrari Superamerica 45.


Chủ xe, doanh nhân Cheerag Arya là giám đốc một hãng kinh doanh dầu mỏ tại Dubai. Đại gia này hiện đang sở hữu gần 10 chiếc Ferrari các loại gồm Maranello 575M, Scuderia F430, Enzo, một Daytona, 599XX, GTO 599, SA Aperta và cả F40.

Minh Quang(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn