Facebook không ngừng hoạt động như tin đồn

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 29/02/2012 01:33:00 +07:00

(VTC News) - Chẳng ai ném hàng tỷ USD xuống biển, mà có ném thì cũng phải vớt lên. Facebook không ngừng hoạt động như tin đồn.

(VTC News) - Chẳng ai ném hàng tỷ USD xuống biển, mà có ném thì cũng phải vớt lên. Facebook không ngừng hoạt động như tin đồn.

Gần đây rộ tin đồn Facebook sẽ đóng cửa vào ngày 15/3. Thậm chí, nguyên nhân còn được dẫn lời ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg tại văn phòng Palo Alto - trụ sở của Facebook.

Trụ sở của Facebook tại 1601 Will Road - California (ảnh: Khoa Nguyễn)

Thậm chí, Phó chủ tịch Bộ phận chuyển giao kỹ thuật tại Facebook, Avrat Humarthi cũng bị lôi vào cuộc: 'Nếu bạn muốn được lưu giữ hay ngắm nhìn các hình ảnh trên Facebook, tôi khuyên bạn nên tải chúng từ Internet. Bởi vì bạn sẽ không thể thấy chúng trên Facebook nữa một khi Facebook ngừng hoạt động.'

Tuy nhiên, trên trang chính thức của Mark Zuckerberg, không có biểu hiện gì anh chán trường Facebook, trước đó Zuck cũng tuyên bố rằng: 'Facebook có sứ mệnh kết nối mọi người với nhau'.

Trên Mashable, Giám đốc truyền thông của Facebook - Larry Yu cũng xác nhận việc đóng cửa Facebook là tin vịt và: 'hãy vui lòng giúp chúng tôi kết thúc tin đồn ngớ ngẩn này'.

Nếu bạn quan tâm tới các tin tức về Facebook, bạn sẽ biết rằng hãng sẽ phát hành cổ phiếu IPO trong 5 nay với trị giá 5 tỷ USD, tương đương với 105.000 tỷ đồng Việt Nam. Trong khi, trị giá của Facebook ước tính lên đến 100 tỷ USD, tương đương 2.100.000 tỷ Việt Nam.

Bằng đó số tiền, gấp đôi GDP của một nước đang phát triển trong vòng 1 năm. Mark Zuckerberg có muốn đóng cửa Facebook thì các cổ đông của Facebook cũng không cho phép anh làm điều này.

Đây là tin tức điên rồ và ngớ ngẩn nhất trong tháng 2, trong khi phải hơn 1 tháng nữa mới đến ngày 1/4.

Bảo Anh


Bình luận
vtcnews.vn