Eurowindow đạt TOP 10 Sao vàng đất Việt

Kinh tếThứ Bảy, 22/10/2011 09:14:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 9 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển hoạt động kinh doanh song song với...

Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2011 nằm trong mục tiêu của Eurowindow, đánh dấu sự phát triển và không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh song song với việc quảng bá thương hiệu tới ngày tiêu dùng trong cả nước.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu – Eurowindowđã chia sẻ về những nỗ lực của  Eurowindow trong việc vươn đến TOP 10 Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2011.

- Thưa ông, việc Eurowindow đạt TOP 10 Sao vàng đất Việt năm nay có gây bất ngờ cho ông và công ty không? Ông đánh giá thế nào về giải thưởng này?

Đạt TOP 10 Sao Vàng đất Việt hoàn toàn không bất ngờ đối với chúng tôi, Giải thưởng nằm trong mục tiêu của Công ty chúng tôi trong năm 2011. Hơn 9 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển hoạt động kinh doanh song song với việc quảng bá thương hiệu tới ngày tiêu dùng trong cả nước.

Giải thưởng này cũng ghi nhận lòng tin của khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp với sản phẩm của EW. Giải thưởng lần này là sự tiếp nối những danh hiệu, giải thưởng mà chúng tôi đã đạt được như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh;  Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều giải thưởng khác.



 


Có thể nói, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được đánh giá rất khách quan bởi đại điện người tiêu dùng, cục sở hữu trí tuê, Công ty kiểm toán KPMG… Ngoài việc thẩm định hồ sơ, Ban tổ chức còn có đoàn thẩm định đến công ty Eurowindow để đánh giá thực tế. Vì vậy, đạt Top 10 giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2011 là niềm vinh dự đối với toàn thể CBCNV của Eurowindow. 
 
- Eurowindow có mục tiêu gì  trong việc phát triển kinh doanh  thời gian tới?
 
Mục tiêu của Công ty chúng tôi là giữ vững vị trí đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa UPVC cửa nhôm và vách nhôm kính lớn và trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt nam. Để đạt được mục tiêu này, Eurowindow sẽ tiếp tục đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng thêm nhà máy sản xuất nhằm nâng cao năng lực sản xuất của công ty, mở rộng thị phần trên cả nước và giữ vững tốc độc tăng trưởng từ 60% - 70% hàng năm.

 

Mới đây, Eurowindow đã quyết định mua lại và hiện đại hóa nhà máy sản xuất đồ gỗ Copac Woodtech với khuôn viên hơn  20.000 m2 tại tỉnh Bình Dương nhằm cung cấp các sản phẩm cửa gỗ đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho thị trường phía Nam. Song song với việc mua lại nhà máy Copac Woodtech, Eurowindow đã đầu tư mua thêm 24.000 m2 diện tích đất để mở rộng nhà máy 2 tại Bình Dương.
 
Như vậy, Eurowindow  hiện có 5 nhà máy và 1 trung tâm kính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha.
 
Cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Eurowindow còn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường và tham gia các chương trình xã hội, từ thiện vì cộng đồng.
 
-  Sau gần hơn 9 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Eurowindow đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp sản phẩm cửa uPVC, ông có thể chia sẻ kinh nghiệm trong việc doanh nghiệp cần làm gì để tăng tính cạnh tranh của sản phẩm và thương hiệu?
 
 

Trong thời điểm hiện nay thị trường có sự cạnh tranh gay gắt dặc biệt trong lĩnh vực sản xuất vật liêu xây dựng để cạnh tranh và tồn tại được chúng ta phải có sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đây cũng là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu Eurowindow.
 
Về chất lượng sản phẩm: với chính sách “đi tắt đón đầu”, tất cả các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới về cửa và gia công kính cũng như được trang bị các máy móc, thiết bị đồng bộ và hiện đại. Công ty cũng kiểm soát chặt chẽ về chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định.
 
Về nguồn nhân lực: chúng tôi thường xuyên quan tâm phát triển và xác định đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty. Hiện nay công ty có hơn4.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghềđược đào tạo từ bài bản tới chuyên sâu nhằm thực hiện tốt các công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Công ty cũng thực hiện chính sách khoán sản phẩm đối với tất cả các công đoạn, từ sản xuất, kinh doanh, cho đến lắp đặt, bảo hành để tạo động lực cho cán bộ, công nhân viên phát huy hết năng lực của mình.
 
Về phong cách phục vụ: Eurowindow luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng. Tất cả sản phẩm do Eurowindow cung cấp đều được giao đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú về chủng loại, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Eurowindow có được sự tin tưởng của khách hàng.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn