Dự tiệc trong bể bơi, 9 người nguy kịch

Sức khỏeThứ Tư, 19/06/2013 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông hôn mê và 8 người khác phải nhập viện sau khi tham gia bữa tiệc trong bể bơi.


(VTC News) - Một người đàn ông hôn mê và 8 người khác phải nhập viện sau khi tham gia bữa tiệc trong bể bơi có chứa nito lỏng. 

Theo Sở Y Tế của thành phố Leon, nơi tai nạn đáng tiếc này xảy ra cho biết bữa tiệc trong bể bơi được một nhà sản xuất đồ uống có chứa cồn của Đức tổ chức từ cuối tuần trước.

Nạn nhân bất tỉnh sau khi được đưa ra khỏi bể bơi 

Bữa tiệc thu hút sự tham gia của hơn 200 người tham gia  và một số người được nhà sản xuất thuê để quảng bá. Những người tham gia bữa tiếc cho biết ban tổ chức đã tạo hiếu ứng khói bằng cách đổ xô nito lỏng vào trong bể bơi.

Ngay sau đó ít phút khí nito lỏng kết hợp với nước gây ra phản ứng hóa học với clo tạo nên một làn khói mù vô cùng độc khiến cho những người tham gia bữa tiệc bắt đầu thở hổn hển.

Khi thấy những dấu hiệu lạ, những người khách tham gia bữa tiệc đã vội vã chạy ra khỏi nước và kêu cứu.

Thật may mắn là các nạn nhân đều được đưa ra khỏi bể bơi tới cấp cứu tại bệnh viện khu vưc một cách an toàn. Tại bệnh viện các bác sĩ đã chẩn đoán các nạn nhân đều gặp phải các vấn đề về tim mạch.

Duy nhất một nạn nhân được xác định là Jose Ignacio Lopez del Toro Ig 21 tuổi, hiện vẫn đang trong tình trạng hôn  mê và được chăm sóc đặc biệt.


Hiện các cảnh sát thành phố vẫn đang tiếp tục điều tra để xác định mức độ vi  phạm của ban tổ chức sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn