Doanh nghiệp Trung Quốc và Mỹ thảo luận về Blockchain

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 24/05/2018 17:45:00 +07:00

Theo phóng viên Guan Li Ming của tờ The China Press cho biết, vào ngày 12/4 vừa qua tại đài truyền hình ABC đã diễn ra một buổi tọa đàm.

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của Ông Stewie Zhu (Zhu Sheng Qing) – nhà sáng lập DCC Public Blockchain ngân hàng dạng thức phân quyền, thanh niên lập nghiệp nổi tiếng Trung Quốc, từng tốt nghiệp Học viên kinh tế London, Đại học Oxford và Đại học Yale và ông Milind Bharvirkar – nhà sáng lập Công ty quảng cáo kỹ thuật số Lightbox Priatek Mỹ cùng với đội ngũ của mình để cùng chia sẻ những suy nghĩ và kinh nghiệm kinh doanh của mình.

Ông Stewie Zhu người từng sáng lập ra một số công ty công nghệ trước đó cho biết Công ty DCC được thành lập gần đây nhất đã sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp thông tin tín dụng chính xác và đáng tin cậy cho người tiêu dùng, các tổ chức tài chính, đồng thời thực hiện mục tiêu người tiêu dùng có thể kiểm soát dữ liệu của chính mình. 

1

 

Công ty này đã huy động được 17,4 triệu USD chỉ trong vòng 7 ngày. Mặc dù sinh ra trong một gia đình giàu có (cha ông là Zhu Zhi Ping, chủ tịch hội đồng quản trị của Tongfang United Holdings, 7 năm liên tiếp trong "Danh sách 100 người giàu nhất Hurun") nhưng ông Stewie Zhu được nhiều người Trung Quốc biết đến với học vấn cao và khả năng kinh doanh. 

2

 

3 3

 

Ngoài ra, người sáng lập Công ty quảng cáo kỹ thuật số Lightbox Priatek Mỹ Milind Bharvirkar cũng giới thiệu về triết lý kinh doanh của mình. Ông cho rằng hiện nay hình thức kinh doanh quảng cáo truyền thống đã lỗi thời và quảng cáo tương tác kỹ thuật số đang dẫn ra một cuộc cải cách mới.

Hộp quảng cáo tương tác kỹ thuật số của Công ty Priatek có thể thu hút một số lượng lớn các khách hàng dựa trên cách thức phiếu mua hàng và các trò chơi,... Trong đó 30% - 50% khách hàng sẽ đổi của phiếu mua hàng và trò chơi của họ, cách này hiệu quả vượt xa so với tỷ lệ quảng cáo của Google có thể đạt được. Do đó thị trường này có rất nhiều triển vọng để phát triển. 

Hiện nay, các trụ sở công ty ở New York, New Jersey và các khu vực khác đã đưa ra hơn 60 hộp đèn kỹ thuật số, tương lai sẽ mở rộng đến hơn 10 thành phố lớn trên khắp Hoa Kỳ, thậm chí cũng sẽ xem xét tới thị trường Trung Quốc.

Nguồn: The China Press in New York
Bình luận
vtcnews.vn