Địa điểm vui chơi, chụp ảnh lý tưởng Noel 2014

Kinh tếThứ Tư, 24/12/2014 01:56:00 +07:00

Những không gian được trang trí lộng lẫy như những con đường tuyết trắng xóa luôn là điểm chụp ảnh và thăm quan thu hút giới trẻ dịp lễ Giáng sinh (Noel) 2014.

(VTC News) - Những không gian được trang trí lộng lẫy như những con đường tuyết trắng xóa luôn là điểm chụp ảnh và thăm quan thu hút giới trẻ dịp Noel 2014.

1. Công viên nước Hồ Tây
Trưa ngày 22/12, nhiều công nhân đang gấp rút hoàn thiện con đường tuyết và công viên trắng để chuẩn bị cho Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) vào ngày 23-24/12. Lễ hội Noel năm nay sẽ được phục dựng con đường tuyết giống y như thật.
Ngoài ra, Công viên Hồ Tây sẽ có những điểm nhấn của không gian Noel được thiết kế tại nhiều điểm từ cổng chào đến con đường, các không gian để du khách có thể chụp ảnh. 

Xem Clip: Ngẩn ngơ ngắm Ngọc Trinh cực xinh đón Noel



Công viên Hồ Tây sẽ được trang hoàng thành “công viên trắng” phủ đầy tuyết như trong chuyện cổ tích sẽ mang lại cho những người tham dự một trải nghiệm khó quên về Noel 2014. 

2. Khách sạn Metropole
Là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội, Metropole luôn được giới trẻ lựa chọn mỗi dịp giáng sinh. Hình ảnh ngôi nhà gỗ, ông già Noel, người tuyết, cây thông hay đàn tần lộc đều hiện ra sinh động khiến người xem thích thú 

Ban đêm, toàn bộ khu vực bao quanh Metropole phát sáng, tạo thành con đường lung linh, rực rỡ. Các mem yêu thích chụp ảnh có thể dễ dàng lấy trọn khung cảnh vào trong bức ảnh của mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghi ngay địa điểm này vào lịch ăn chơi dịp Noel thôi nào. 

3. Trung tâm thương mại Aeon – Q. Tân Phú
Ngoài những điểm kể trên bạn còn thể đến trung tâm thương mại Aeon. Năm nay, địa điểm này cũng được trang trí khá sớm, khá bắt mắt với những cung đường lấp lánh và những mô hình đáng yêu. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm cảnh, hòa vào không khí Giáng sinh nhộn nhịp mà còn được tha hồ tham gia các chương trình giải trí đặc sắc. 
Xem Clip: 'Ông, bà già Noel' nhảy Gangnam Style


Nguồn: ITN


4. Trung tâm Quận 1
Với những con đường lung linh, những tác phẩm trang trí Noel không lồ và lộng lẫy cùng với những kiến trúc kinh điển, khu trung tâm quận 1 là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn trong dịp lễ Giáng Sinh. Mặc dù Thương xá Tax đã đóng cửa nhưng không khí Noel năm nay vẫn vô cùng sôi động và lung linh. Đường Nguyễn Huệ, Hồ Con Rùa, đường Đồng Khởi, Lê Duẩn, nhà thờ Đức Bà là những địa điểm đáng chú ý nhất. 
Hoặc các khu mua sắm lớn như Diamond Plaza, SaiGon Center, Vincom A, B, Parkson, tòa nhà Bitexco… 

Châu Anh
(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn