DealsViet dành cho người người việt

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 04:04:00 +07:00

(VTC News) - Tại Dealsviet.com khách hàng có thể tìm kiếm cho mình và người thân các sản phẩm với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo

(VTC News) - Dealsviet.com với phương châm “DealsViet dành cho người Việt” ra đời không gì ngoài mục đích là cung cấp cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà giá cả thì vô cùng hấp dẫn tiết kiệm nhất là trong thời bão giá hiện nay. Mục tiêu của DealsViet là mang lại những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, giảm giá lên đến 90% cho các thành viên của DealsViet và cho cộng đồng. 
Tại Dealsviet.com khách hàng có thể tìm kiếm cho mình và người thân các sản phẩm với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo. Dealsviet.com sẽ giao sản phẩm đến tận tay khách hàng trong hoặc ngoài giờ hành chính.
 
Kể từ ngày 23/05/2012 DealsViet đã tích hợp xong hệ thống thanh toán Ngân Lượng, cổng thanh toán online an toàn và uy tin bậc nhất - ở Việt Nam hiện nay. Quý khách không thuộc khu vực Tp.HCM có thể an tâm giao dịch với Dealsviet thông qua ngân lượng để bảo 100% và không có bất kỳ rủi ro nào.
“Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng”. 
Kem siêu trắng White Nourishing Super White tinh chất ngọc trai- Trị nám, thâm, chống nắng, chống lão hóa làn da. Chỉ 299.000đ sở hữu sản phẩm trị giá 550.000đ!  

Ngoài ra, Dealsviet còn có bộ phận nhân viên giao hàng tận tình, chu đáo, giao hàng sớm ngay khi nhận được đơn hàng từ khách hàng 
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập vào http://dealsviet.com để mua được các mặt hàng cần thiết cho mình và người thân với giá khuyến mãi thật sốc.
DEALSVIET VIỆT NAM

Địa chỉ: 52/11D1 Lâm Văn Bền ,Tân Kiểng , Q.7, Tp. HCM

Hotline: 0164 842 9434


D.D
Bình luận
vtcnews.vn