Đẻ quá nhiều con, ông bố bị cấm sinh sản

Sức khỏeThứ Sáu, 07/12/2012 07:36:00 +07:00

(VTC News) - Mặc sức sinh con mà không quan tâm đến đời sống của các con, một người đàn ông tại Mỹ đã buộc phải ngưng "sản xuất".

(VTC News) - Mặc sức sinh con mà không quan tâm đến đời sống của các con, một người đàn ông tại Mỹ đã buộc phải ngưng "sản xuất".

Ông bố bị cấm sinh sản 
Ông Corey Curtis, 44 tuổi, ngụ tại tiểu bang Wisconsin của Mỹ, người mà trước đó đã có đến 9 người con với nhiều người phụ nữ khác nhau, vào hôm 5/12 đã bị toà án kết tội và cấm sinh sản cho tới khi ông có đủ khả năng nuôi nấng "đại gia đình" của mình.

Tại phiên toà, ông đã bị các công tố viên cáo buộc là trốn tránh đơn kiện và không đủ khả năng nuôi dưỡng 9 người con hiện tại của mình.

Tim Boyle - vị thẩm phán của toà án cho biết: "Bị cáo Curtis sẽ bị cấm sinh thêm con và phải chịu mức án 3 năm tù treo".

Được biết, người đàn ông nhiều con này hiện nợ tổng cộng số tiền lên đến 90.000 đôla trong việc hỗ trợ các bà vợ "hờ" của ông để nuôi dưỡng con cái. Do đó, nếu muốn có quyền sinh con lại, ông buộc phải trả hết khoản tiền "khổng lồ" kể trên.

Theo các dữ liệu từ phía cảnh sát, ông Curtis đã trốn tránh việc chi trả tiền nuôi dưỡng con cái suốt từ 11 năm qua. Bên cạnh đó, trong quá khứ ông còn dính phải các tội danh khác như: quậy phá và ăn trộm.


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn