Đất nền khu đô thị mới thị xã Ngã Bảy: 'Tấc đất tấc vàng' nơi trung tâm châu thổ sông Mê Kông

Kinh tếThứ Sáu, 07/09/2018 13:30:00 +07:00

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Huệ, thị xã Ngã Bảy - Hậu Giang, là khu vực phát triển sôi động, nơi giao thương sầm uất và là nơi lưu trú của đông đảo khách du lịch, đất nền KĐTM Thị xã Ngã Bảy đang là sản phẩm đầu tư sinh lời hiệu quả, được ví như “tấc đất tấc vàng” nơi vùng du lịch miệt vườn, sông nước.

Vị trí thuận lợi cho tiềm năng sinh lời lớn

Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) có lợi thế về vị trí địa lý để phát triển kinh tế, du lịch cho địa phương, bởi đây là nơi gặp nhau của 7 dòng kênh, là đầu mối giao thông thủy quan trọng không chỉ của riêng tỉnh Hậu Giang mà của cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nhờ vị trí trung tâm nơi vùng châu thổ sông Mê Kông, Thị xã Ngã Bảy cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội và đầu mối giao thông chính thứ hai của tỉnh Hậu Giang. Thị xã đang được quy hoạch, ưu đãi khuyến khích đầu tư để trở thành một đô thị vệ tinh của thành phố Cần Thơ trong tương lai.

Nga Bay Pic1

 Bất động sản tại Thị xã Ngã Bảy – “tấc đất tấc vàng” nơi trung tâm châu thổ sông Mê Kông (Ảnh: Internet)

Trong tương lai, du lịch sẽ trở thành mũi nhọn phát triển nhanh và mạnh nhất của thị xã, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch trong và ngoài nước. Trong năm 2017, Hậu Giang đã thu hút gần 332.000 lượt khách, trong đó, khách quốc tế gần 11.000 lượt, khách nội địa 321.000 lượt. Chợ nổi Ngã Bảy là một trong những điểm du lịch độc đáo của tỉnh Hậu Giang nói riêng và cả Tây Nam Bộ nói chung.

Tận dụng lợi thế và tiềm năng phát triển của Thị xã Ngã Bảy, dự án KĐTM Thị xã Ngã Bảy (mặt tiền đường Nguyễn Huệ) do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hồng Phát (Hồng Phát Group) làm chủ đầu tư, được kỳ vọng sẽ là khu đô thị sinh thái xanh, thân thiện với môi trường và là nơi lưu trú của đông đảo khách du lịch đến Hậu Giang. Hồng Phát Group là đơn vị có kinh nghiệm đầu tư xây dựng các sản phẩm BĐS tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Nhờ lợi thế vị trí, các sản phẩm đất nền KĐTM Thị xã Ngã Bảy thuận lợi để xây các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, kinh doanh thương mại hoặc cho thuê. Trong tương lai, KĐTM Thị xã Ngã Bảy sẽ cung cấp nguồn cung lưu trú lớn cho ngành du lịch địa phương và thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho Thị xã Ngã Bảy năng động, đầy tiềm năng.

Chỉ từ 550 triệu sở hữu đất nền với sổ đỏ lâu dài

Là thị trường BĐS trẻ, mới phát triển trong một vài năm gần đây nhưng BĐS Thị xã Ngã Bảy được giới đầu tư đánh giá rất cao về sản phẩm, mức giá và cả tiềm năng sinh lời. Sở hữu vị trí có tiềm năng phát triển BĐS lớn, tương tự như một số đô thị tại Cần Thơ nhưng giá BĐS thị xã Ngã Bảy hiện vẫn còn khá mềm, dao động từ 5 – 7 triệu đồng/m2, thấp hơn nhiều so với Cần Thơ và một số tỉnh lân cận khác. Được biết, mức giá các sản phẩm đất nền của dự án KĐTM Thị xã Ngã Bảy dao động từ 550 triệu đồng/ lô đất nền với sổ đỏ lâu dài.

Nga Bay pic 2

 Chỉ từ 550 triệu đồng nhà đầu tư đã có thể sở hữu một lô đất nền với sổ đỏ lâu dài tại KĐTM Thị xã Ngã Bảy

Mức giá này đặc biệt hấp dẫn nhà đầu tư BĐS trong bối cảnh nguồn cung tại Thị xã Ngã Bảy vẫn còn hạn chế. Hơn nữa, dự án KĐTM Thị xã Ngã Bảy là một trong số ít dự án được quy hoạch bài bản và được định hướng xây dựng trở thành khu đô thị sinh thái xanh bền vững với công viên cây xanh ở trung tâm dự án, cùng hệ thống sông, kênh rạch tự nhiên của vùng.

Dự án còn được dành phần lớn diện tích cho xây dựng hệ thống tiện ích, gồm: Khu thương mại dịch vụ đa chức năng; khu nhà trẻ - mẫu giáo;… hứa hẹn trở thành khu đô thị sôi động, góp phần vào quá trình đô thị hóa, trở thành động lực phát triển cho vùng Tây sông Hậu.

Thông tin chi tiết về dự án KĐTM Thị xã Ngã Bảy, quý khách hàng liên hệ:

Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ - CENLAND (CRE) – Nhà phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp

Hotline: 0938 246 189

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn