Những món đồ không thể thiếu khi đàn ông 40 tuổi

Sức khỏeThứ Ba, 30/05/2017 07:00:00 +07:00

Khi bạn đạt đến ngưỡng cửa của tuổi 40, cuộc sống sẽ không chỉ là chạy theo xu hướng mới nữa mà bạn phải tạo ra một phong cách cho riêng mình.

Phill Tarling, nhà tư vấn thiết kế nổi tiếng nói rằng: “Tập trung vào con người của bạn, công việc, gia đình hay cảm nhận một phong cách riêng của bạn. Nó không phải là việc thổi phồng ngân sách của bạn lên mà nó là việc tìm kiếm một bộ vest hay một bộ đồ phụ hợp với túi tiền và phong cách sống của bạn”.

Phill Tarling, David Evans, một blogger về đàn ông được biết đến với tên gọi Grey Fox, đã tạo ra một danh sách đầy đủ về các vật dụng có thể giúp bạn tìm cho mình một niềm cảm hứng ở độ tuổi 40.

 Một chiếc đồng hồ đúng nghĩa

Hầu hết những bạn trẻ ở độ tuổi 20 thường kiểm tra giờ bằng cách xem điện thoại, nhưng khi bạn đến ngưỡng tuổi chín chắn, tốt hơn là bạn nên có một chiếc đồng hồ đeo tay.

Hinh anh

Một người đàn ông sẽ cần cho mình một chiếc đồng hồ thật sự.

Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng khá lớn khi bạn nhấn mạnh về sự hiện diện của mình. Tarling nói: “Phụ kiện giúp chúng ta nói lên rằng, chúng ta là ai và điều gì tạo nên chúng ta”.

Một máy pha cà phê cho riêng bạn

Tarling khuyên rằng, bạn nên có một chiếc máy pha cà phê cho riêng mình.

Hinh anh  3

Bạn nên có một chiếc máy pha cafe cho riêng mình để tận hương cảm giác sử dụng nó. 

Tarling nói rằng: “Nhiều người chỉ muốn có một chiếc máy pha cà phê thuận tiện, chỉ bật nó lên, hâm nóng sữa là xong. Còn tôi, tôi thích thưởng thức cả quá trình và nghi thức làm cafe”.

Một đôi giày brogues chuẩn Anh và một vài đôi giầy khác

Đôi giày cho thấy bạn đã đạt đến một sự chuẩn mực về phong cách và biết đánh giá chất lượng của một tay nghề khéo léo. Nếu đầu tư vào chăm sóc vẻ bề ngoài, nó cũng có thể sử dụng trong thời gian dài.

Hinh anh  4

 Đàn ông nên có cho mình vài đôi giầy để làm chuẩn mực cho tủ đồ của mình.

Tarling cũng nói rằng, những đôi giày thể thao bình thường, giày boots thấp cổ, giày loafers (giầy lười), giày tây Oxford cũng được khá nhiều người lựa chọn làm sản phẩm phải có trong tủ quẩn áo của mình.

Ông nói: “Vào thời của tôi, khi mua một đôi giày mới, tôi thường đầu tư vào chất lượng. Tôi không mua giày theo xu hướng. Tôi có thể dành vài trăm bảng cho một đôi giày nhưng sẽ sử dụng nó trong thời gian lâu dài”.

Một cuốn sách Người tình của phu nhân Chatterley

Evans nói: “Chả vì lý do nào cả ngoài việc hầu hết đàn ông ở độ tuổi tôi, ai cũng sở hữu một cuốn”.

Một bộ vest lịch sự, trang trọng

“Bây giờ bạn đã không còn là thanh niên như trước, bạn sẽ phải đến những sự kiện hay bữa tối quan trọng”, Evans nói.

Một cặp khuy măng sét

“Bởi nó phù hợp với bộ đồ sang trọng khi bạn đi dự sự kiện vào buổi tối”, Evans nói tiếp.

Một áo khoác bằng vải len

Evans khuyên rằng: “Một cái áo được cắt bằng vài tuýt Harris dày sẽ tồn tại mãi mãi và sẽ cho bạn thấy sự chất lượng trong quy trình sản xuất một chiếc áo của người Anh”.

Một chiếc xe cổ

Cũng tiếp theo lời của Evans: “Một chiếc xe cổ dù là chiếc xe Mini cũ hay một chiếc Aston Martin DB5 thì chúng cũng mang lại cho bạn một điều gì đó để làm vào cuối tuần và cũng là một cơ hội để gây ấn tượng với những người hàng xóm”.

Một chiếc bút sang trọng

Bạn không thể mượn hay mua một cái bút bi bình thường mỗi lần cần ghi lại một cái gì đó. Bạn nên có cho mình một chiếc bút chất lượng thật sự luôn mang bên cạnh.

Một bộ đồ cổ điển mầu xanh navy

Tarling nói: “Nếu có một tình huống phát sinh ngoài dự kiến và bạn không biết phải mặc gì, hãy chọn một bộ đồ cổ điển với gam màu navy. Khi đến một độ tuổi nào đó, vấn đề không phải là hợp thời trang, vấn đề là phong cách”.

Video: Bộ não đặc biệt của người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới

Một bộ dao cao râu hàng hiệu

Đầu tư vào một bộ dao cạo râu chất lượng thay vì như những bộ dao du lịch bình thường như những gì các bạn trẻ hay làm. Điều này có thể khiến việc sử dụng được lâu dài hơn.

Một bộ sản phẩm ngăn mồ hôi

Rất nhiều người đang có một mùi cơ thể không mấy dễ chịu thông qua tuyến mồ hôi. Tarling gợi ý rằng: “Bạn có thể chuẩn bị một vài sản phẩm ngăn mồ hôi hiệu quả hay sử dụng một thủ thuật của những nhà may - may một lớp khiên trang phục vào áo sơ mi, lúc đó bạn có thể tự tin cởi bỏ áo khoác”.

Một bộ dụng cụ để làm bữa sáng

Tất cả mọi người đều nên có một bữa sáng hoàn hảo. Tarling nói: “Yến mạch, sữa chua, hoa quả tươi, mật ong, tất cả đều có thể chế biến chỉ trong vài phút”.

Hinh anh

Bạn sẽ luôn cần phải có một bữa sáng chất lượng (Ảnh: Getty Images)

Một dàn âm thanh chất lượng tại gia đình

“Chúng tôi sẽ không phải tranh cãi trong việc loại âm thanh nào đang chơi trong gia đình và nó ở đâu nữa”, Tarling nói.

Học cách xử lý với đồ của mình

“Đến tuổi 40, bạn nên biết làm thế nào có thể giặt đồ và vào lúc nào. Đừng để mẹ hay vợ của bạn phải nhắc rằng, bạn cần phải học làm điều đó ngay. Các quý ông cũng nên biết làm thế nào để là chiếc áo của mình nếu họ muốn có một chiếc sơ mi tươm tất mà không phải dựa vào người kia”, Tarling nói.

Sản phẩm nướng ngoài trời

Liệu rằng còn điều gì để nói ở món đồ này? Theo chương trình truyền hình Mùa hè tuyệt vời nhất ở Anh, đây là sản phẩm tuyệt vời nhất trên đời từng được phát minh ra.   

Nguyên Hoàng (Nguồn: Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn