Đâm chết vợ rồi treo cổ tự tử

Pháp luậtThứ Sáu, 21/02/2014 08:20:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi tàn cuộc nhậu tại nhà, Sơn cãi nhau với vợ và đâm vợ tử vong rồi lên rẫy tự treo cổ tự vẫn.

Theo đó, sáng 4/2/2014, Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1972, trú nóc Lép Loa 1, thôn 3, xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) đi thăm rẫy đã bắt được một con khỉ mang về làm thịt và ăn nhậu tại nhà.
Sau khi ăn nhậu say sưa, Sơn có cãi vã với vợ là chị Hồ Thị Xoa (SN 1979), do chị Xoa cho rằng Sơn có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác rồi cả 2 dẫn đến xô xát.
Thấy cha mẹ cãi nhau, cháu Nguyễn Văn Nhi (SN 2001, con trai lớn của Sơn và Xoa) đã vào can ngăn nhưng không thành. Trong lúc xô xát, Sơn đã dùng dao đâm chị Xoa khiến chị Xoa chết tại chỗ.
Quảng Nam, giết người, đâm chết, giết vợ, tự sát, treo cổ

Sau khi giết vợ, Nguyễn Ngọc Sơn đã vào rẫy treo cổ tự sát

Sau khi giết vợ, Sơn chạy lên rẫy của gia đình tại khu vực suối Nước Da, cách nhà khoảng 30 phút rồi dùng dây cáp treo lên cây thắt cổ tự vẫn.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Trà My, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. 
Tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an xác định nạn nhân Hồ Thị Xoa bị chồng là Nguyễn Ngọc Sơn dùng dao đâm vào vùng lưng gây tử vong ngay tại chỗ. 
Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn vào khu rẫy của gia đình để cố thủ. Tuy nhiên, đến sáng 5/2, người dân đi rừng đã phát hiện Sơn treo cổ tự sát tại khu vực suối Nước Da (thuộc xã Trà Tập). 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Quảng Nam thụ lý.
Bình luận
vtcnews.vn