Cường đôla và con trai xuất hiện trong liveshow Hà Hồ

VideoThứ Sáu, 16/12/2011 10:41:00 +07:00

Lần đầu tiên, Hà Hồ công khai những hình ảnh vui chơi cùng con trai.

Lần đầu tiên, Hà Hồ công khai những hình ảnh vui chơi cùng con trai.

Vào tối ngày 15/12, những khán giả yêu mến giọng ca của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thực sự được "đã mắt, đã tai" trong live concert 2011 của bà mẹ một con. Với độ đầu tư hoành tráng cho từng tiết mục, Hà Hồ đã khiến người xem không ít lần "thót tim" và liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Một điều đặc biệt trong live concert tối qua lần đầu tiên sau hơn 1 năm sinh cậu quý tử cùng Cường đôla, Hà Hồ đã công khai hình ảnh của con trai Subeo trước hàng ngàn khán giả tại sân khấu Lan Anh qua một đoạn clip ngắn 30 giây. Mặc dù vậy, gương mặt của cậu bé Subeo vẫn được giấu kín và chưa một lần cậu bé quay trực diện vào ống kính để khán giả có thể nhìn thấy diện mạo của mình.

Loading the player ...

Clip Hà Hồ và con trai Subeo

Tuy phải liên tục đối đầu với nhiều khó khăn và từng bị khủng hoảng tinh thần vì dư luận, thế nhưng qua đoạn clip ngắn chiếu tại đêm diễn, không ít người xem đã mừng thầm cho Hà Hồ khi nhìn thấy cô nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện và không âu lo trong lúc vui đùa cùng con trai. Gia đình bé nhỏ này chính là động lực vô cùng to lớn đã giúp Hồ Ngọc Hà tự tin vượt qua biến cố và có được thành quả như ngày hôm nay. 

 
 
 
Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên khoe con trai 1 tuổi trong đoạn clip ngắn của cô và bé Subeo 

Bên cạnh đó, trong đêm diễn vừa qua, bà mẹ một con cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục vừa nhảy vừa hát live 25 ca khúc trong liveshow. Dù đôi lúc Hà Hồ vẫn gặp phải sạn khi... giọng đi một nơi, nhạc đi một nẻo trong phần kết hợp hát acoustic cùng ban nhạc. Thế nhưng mức độ hoành tráng của các tiết mục trước và sau đó đã khiến người xem quên bặt những sơ xuất nhỏ và chỉ mải mê thưởng thức các màn trình diễn của cô.

Ngoài ra, nếu như nhân vật chính Hồ Ngọc Hà độc diễn trong suốt gần 3 tiếng đồng hồ quá ấn tượng và hấp dẫn, thì phần mở đầu chương trình của các ca sĩ khách mời lại trở nên nhạt nhòa cả về phong cách trình diễn lẫn hình ảnh xuất hiện.

Tuy nhiên, nếu bỏ qua những điều này, đêm nhạc của Hà Hồ vẫn xứng đáng là liveshow giải trí ấn tượng nhất trong năm 2011 khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố: hợp thời, chiêu trò ấn tượng, thỏa mãn về phần nghe lẫn phần nhìn,... và nhất là đã tạo nên một chuẩn mực mới cho liveshow Việt. Ắt hẳn từ nay về sau, các ca sĩ khác nếu muốn thực hiện liveshow sẽ phải rất đau đầu và khó khăn để tìm ra "chiêu" bắt kịp Hà Hồ. 

 

Bà mẹ một con vô cùng quyến rũ bên các vũ công nam 

 
 
Cường đôla ngồi cạnh Mr. Đàm dưới hàng ghế VIP 

Tin, ảnh: Hương Buri - Clip: Đinh Huyền
Theo 24h

Bình luận
vtcnews.vn