Cuộc sống xa hoa tiêu tiền không hết của vợ các đại gia giàu có

Kinh tếThứ Bảy, 28/05/2016 17:26:00 +07:00

Không chỉ xinh đẹp mà vợ các đại gia, tỷ phú còn sở hữu những khối tài sản kếch xù.

Chia tay vẫn nhận tiền trợ cấp khủng

Jamie Chua sở hữu vẻ đẹp quyến rũ dù đã ở tuổi 40. Cô khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi đã chia tay với chồng giàu có song vẫn có cuộc sống sang chảnh. Điều này có được là nhờ khoản trợ cấp lên đến 9 tỷ đồng/tháng.

giau 2

 

Cô sở hữu những bộ sưu tập phụ kiện vào hàng đắt tiền. Hiện nay, cô có trong tay 200 chiếc túi của các thương hiệu như Hermes Birkin, Kelly... Cô còn có vòng đeo tay trị giá hàng trăm triệu, bộ sưu tập giày hàng trăm đôi với giá mỗi đôi lên đến hàng ngàn USD.

Ngoài ra, ngôi nhà mà cô đang sống có tủ quần áo lớn để chứa tất cả các loại váy, quần áo, trang phục, giày dép...kích thước căn phòng bằng một phòng ngủ cỡ lớn, trong khuôn viên có một hồ bơi và hầm rượu.

Sở hữu siêu xe

Tỷ phú Hong Kong Stephan Hung nổi tiếng về khối tài sản khổng lồ cũng như độ chịu chơi. Vợ của tỷ phú này là Deborazh Valdez - cô từng là người mẫu nên sở hữu vẻ đẹp và sự duyên dáng. Cô được chồng hết mực yêu thương và chiều chuộng.

giau 1

 

Cô thường đi lại bằng máy bay cá nhân, hai vợ chồng sống trong biệt thự triệu USD. Thậm chí phòng tắm còn được dát vàng sang chảnh. Người chồng giàu có đã chi tiền mua siêu xe Roolls-Royce màu hồng để làm quà sinh nhật cho vợ. Cô thường ra phố với siêu xe Ferrari 612 Scaglietti và một chiếc Rolls-Royce khác, tất cả gắn biển số mang tên cô.

Ngoài ra, cũng như những phụ nữ giàu có khác, cô sở hữu tủ đồ hàng hiệu với túi xách, quần áo...đắt tiền.

Nhẫn đính hôn, váy cưới đắt tiền

Vợ tỷ phú Donald Trump cũng có cuộc sống vô cùng xa hoa. Melania mặc chiếc váy của hãng Dior trong ngày cưới với mức giá cao ngất ngưỡng lên đến 100.000 USD.

giau 3

 

Melania sinh ra ở Slovenia, cô học về thời trang sau đó làm người mẫu. Cô chuyển đến Newyork sinh sống và quen tỷ phú Donald Trump tại đây. Năm 2004, cô được tỷ phú Trump tặng nhẫn đính hôn gắn kim cương có giá 3 triệu USD.

Vợ của tỷ phú Trump là fan của các thương hiệu thời trang lớn như Valentino, Chanel, Louboutin...minh chứng rõ ràng là trong tủ quần áo, giày dép liên tục xuất hiện nhiều sản phẩm mới nhất của các thương hiệu này.

Làm vợ bé vẫn giàu có

Không chỉ có cuộc sống giàu sang, việc cặp kè với tỷ phú cũng có lúc giúp chị em đổi đời. Liêu Bích Lệ (ngôi sao của truyền hình TVB) yêu tỷ phú sòng bài Alvin Chau dù người đàn ông này đã có vợ.

giau 4

 

Mặc dù chỉ là "vợ hờ" nhưng Alvin Chau hết sức chiều chuộng Liêu Bích Lệ. Đặc biệt từ khi cô sinh một bé gái càng được tỷ phú này chăm sóc kỹ lưỡng. Cô sinh con tại Luân Đôn, sống ở căn hộ hai phòng trị giá lên đến hơn 1 triệu USD - theo một số nguồn tin.

Nghi Dung (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn