Cửa hàng Điện tử Yến Sơn khuyến mãi thiết bị Karaoke

Kinh tếThứ Tư, 30/05/2012 03:04:00 +07:00

(VTC News)- Chào đón mùa hè 2012, cửa hàng Điện tử Yến Sơn - 26A Phố Thịnh Yên - Hai Bà Trưng - Hà Nội khuyến mãi giảm giá 10% cho sản phẩm đầu Karaoke Việt KTX

(VTC News)- Chào đón mùa hè 2012, cửa hàng Điện tử Yến Sơn - 26A Phố Thịnh Yên - Hai Bà Trưng - Hà Nội, thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho sản phẩm đầu Karaoke Việt KTX và màn hình cảm ứng chuyên nghiệp so với giá thị trường nhằm kích cầu tiêu dùng.
Karaoke là hình thức giải trí luôn được giới trẻ ưa chuộng, bất kỳ dịp vui nào hình thức giải trí này cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ. Chất lượng âm thanh, sự tiện lợi trong quá trình chọn bài hát quyết định rất lớn đến các cuộc vui. Dàn thiết bị karaoke gồm đầu Karaoke Việt KTX và màn hình cảm ứng chuyên nghiệp của của hàng điện tử Yến Sơn sẽ góp phần làm nên những cuộc vui trọn vẹn cho các bạn trẻ.
Của hàng Điện tử Yến Sơn khuyến mãi giảm giá 10% cho sản phẩm đầu Karaoke Việt KTX và màn hình cảm ứng chuyên nghiệp  

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện tử, Cửa hàng Điện tử Yến Sơn đã từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng và giá cả”. 

Cửa hàng Điện tử Yến Sơn chuyên bán các mặt hàng điện tử như: thiết bị âm thanh, thiết bị chơi game,… với chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình,… Yến Sơn tin tưởng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập http://chodientu.vn/dientuyenson hoặc http://dientuyenson.com.vn 
D.D 

Bình luận
vtcnews.vn