Công ty Ajinomoto Việt Nam cùng người nghèo đón Tết

Sức khỏeThứ Ba, 02/02/2016 09:22:00 +07:00

Ban lãnh đạo cùng các nhân viên Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức thăm và tặng quà tại 29 trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Long An, Đồng Nai,...

(VTC News) - Nhân dịp Tết Bính Thân 2016 sắp đến, Ban lãnh đạo cùng các nhân viên Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức thăm và tặng quà tại 29 trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Tp. HCM, Hà Nội và Vĩnh Phúc.

Đây là một hoạt động thường niên được Công ty thực hiện trong nhiều năm qua với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia khó khăn.


Từ đầu tháng 12, phong trào “Thu gom đồ cũ” đã được phát động tại công ty và nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của toàn thể Ban lãnh đạo và nhân viên các phòng ban.
Ông Shigehira Uda - Giám đốc Nhà máy Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo
Ông Shigehira Uda - Giám đốc Nhà máy Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo 

Hàng trăm bộ quần áo cùng sách vở, đồ dụng học tập, đồ chơi trẻ em đã được quyên góp để dành tặng người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi… đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội. Bên cạnh các vật dụng quyên góp, Công ty cũng gửi tặng phần quà là tiền mặt và các sản phẩm của công ty với tổng số hơn 4000 phần quà.

Tuy rằng giá trị vật chất của những món quà không phải quá nhiều, đó là sự sẻ chia yêu thương và góp phần đem lại sự ấm áp và hạnh phúc hơn cho những những hoàn cảnh kém may mắn trong thời khắc đặc biệt chuyển giao năm cũ - năm mới.


Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội. Bên cạnh hoạt động Tặng quà Tết cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hiện nay công ty đang triển khai các dự án trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.
Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn đồng hành cùng cộng đồng
Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn đồng hành cùng cộng đồng 

Dự án “Bữa ăn học đường” với sự hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng, các Sở Giáo dục và Đào tạo nhằm cung cấp những bữa ăn bán trú cân bằng dinh dưỡng và ngon miệng cho học sinh tiểu học qua đó đóng góp cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của thế hệ tương lai Việt Nam.

Dự án “Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam” được triển khai cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội với ý nghĩa phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao về dinh dưỡng, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của người Việt Nam.

Trong tương lai, Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động kinh doanh đi kèm với đóng góp xã hội nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của công ty là đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe và người Việt thông qua văn hóa ẩm thực.


Mỹ Lan
Bình luận
vtcnews.vn