Công nghệ trở thành tri kỷ của mọi doanh nghiệp

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 05/12/2019 11:07:00 +07:00

Đây là hội nghị về lớn công nghệ để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận những công nghệ hỗ trợ tiếp thị, bán hàng hiện đại nhất thế giới.

Vào ngày 7/12 tới, tại Hà Nội, Liên minh Asia MarTech, Vinalink và Access Trade hợp tác tổ chức Hội nghị & Triển lãm Công nghệ Marketing Việt Nam (Vietnam MarTech Conf & Expo 2019 Hanoi) lần thứ 3 với chủ đề “Công nghệ trở thành tri kỷ của mọi doanh nghiệp”.

Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam, các nhà tiếp thị hiện đại tiếp cận những công nghệ hỗ trợ hoạt động tiếp thị, bán hàng mới nhất, hiệu quả nhất trên thế giới.

Tại hội nghị, các Nhà lãnh đạo, các diễn giả trong và ngoài nước sẽ chia sẻ những câu chuyện thành công liên quan đến chiến lược tiếp thị, chiến lược tích hợp công nghệ vào các hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp. Vietnam MarTech Conf & Expo 2019 cũng góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam với các nước trong khu vực.

martech

 

Các doanh nghiệp Việt Nam cũng sẽ có cơ hội học trực tiếp từ những diễn giả có bộ óc thông minh, những người đã và đang chèo lái con thuyền doanh nghiệp của họ vượt qua những trở ngại trên hành trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ MarTech vào công việc phát triển kinh doanh của họ.

Có thể kể đến một số diễn giả nổi tiếng tham dự sự kiện như ông Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink, ông Douglas Kuo - Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, ông Hoàng Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Ernst & Young Vietnam...

Hé lộ về những chia sẻ của mình xoay quanh chủ đề "Mọi thứ bạn cần biết về thương mại trên mạng xã hội", ông Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade Việt Nam cho hay: "Tính đến năm 2019, thế giới có khoảng 7,7 tỷ người trong đó có gần 1,92 tỷ người mua sắm trực tuyến trên toàn cầu. Và dự đoán sẽ đạt 2,14 tỷ vào năm 2021.

Những con số này là bằng chứng đủ để nhấn mạnh vào sự vĩ đại của ngành Thương mại Điện tử. Và trọng tâm chính của hầu hết các nhà tiếp thị kỹ thuật số là cải thiện và nâng cao trải nghiệm chung của khách hàng.

Cách tốt nhất để làm điều đó là kết hợp truyền thông xã hội vào chiến lược tiếp thị và kinh doanh Thương mại điện tử. Đó được gọi là Social Commerce - Thương mại xã hội. Chủ đề này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất cho Chiến lược Social Commerce của doanh nghiệp bạn".

Với công nghệ tiếp thị, các doanh nghiệp và nhà tiếp thị có thể phát triển các chiến lược phục vụ đối tượng của họ và gần như đảm bảo kết quả tích cực. Sự bùng nổ của MarTech đã hợp lý hóa ngành công nghiệp tiếp thị theo nhiều cách khác nhau. Nó khiến cho các nhà tiếp thị làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn và có thể giúp các doanh nghiệp mở rộng các nỗ lực tiếp thị một cách liền mạch.

Hoạt động triển lãm với rất nhiều nhà cung cấp giải pháp, dịch vụ công nghệ marketing ứng dụng trong việc phát triển doanh nghiệp.

Đây là cầu nối giúp người tham dự trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm và mua sắm những giải pháp giúp giải quyết các vấn đề đang gặp phải, phát triển hoạt động marketing & kinh doanh của doanh nghiệp.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn