Cơn sốt của Block B dự án Gemek Tower

Kinh tếThứ Hai, 15/06/2015 02:00:00 +07:00

Gemek Tower trong thời gian gần đây đang trở lại thị trường sau khi im hơi lặng tiếng gần nửa năm với sự chuẩn bị tiếp tục tung ra sản phẩm căn hộ của Block B

(VTC News) - Dự án Gemek Tower trong thời gian gần đây đang quay trở lại thị trường sau khi im hơi lặng tiếng gần nửa năm với sự chuẩn bị tiếp tục tung ra sản phẩm căn hộ của Block B.

Có được vị trí đắc địa nằm ở Lô A44 – HH2, khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, Gemek Tower bao gồm 2 đơn nguyên Block A và Block B cao 34 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm và 5 tầng trung tâm thương mại liền khối, từ tầng 6 đến tầng 34 là khu căn hộ tách ra làm 2 đơn nguyên.
Hình ảnh công trường ngày 8/6 : Dự án đang được xây dựng đến tầng 13 
Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ về tiện ích : Ngân hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, bể bơi, gym, spa….cùng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư  tập đoàn Geleximco và Công ty Mekongland mà dự án đã thành công ngay từ khi ra mắt thị trường vào tháng 10/2014.


Block A với 725 căn hộ đã được bán gần hết và hiện nay chủ đầu tư đang chuẩn bị cho ra mắt tiếp các căn hộ của Block B với 551 căn. Tòa Block B của dự án được xây dựng với hướng quay ra mặt đường Lê Trọng Tấn, hướng về trung tâm Hà Nội. Từ đây có thể phóng tầm mắt ra đến Khu đô thị Mỹ Đình, Nam Trung Yên, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính.
Thiết kế căn hộ điển hình của Block B 
Thiết kế các căn hộ của Block B cũng giống như Block A ở chỗ thoáng mát, tối đa hóa công năng sử dụng với mỗi căn hộ luôn có ít nhất là 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công, phòng khách, phòng bếp đảm bảo cho cuộc sống cơ bản của cư dân.

Theo dự kiến của chủ đầu tư, sản phẩm căn hộ của Block B sẽ được chính thức tung ra trong khoảng từ từ 3-4 tuần nữa. Mọi chi tiết câu hỏi, tìm hiểu thêm dự án vui lòng liên hệ:
Ban Quản lý dự án nhà HH2 – Gemek Tower

Địa chỉ : Văn phòng Mekongland, Tầng 5, tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 091-356-8989
Website : www.gemek.vn

Nguồn: Gemek Tower
Bình luận
vtcnews.vn