Cô Gái Hà Lan gửi tặng 20 tấn sữa cho trẻ em nghèo

Thời sựThứ Tư, 26/09/2012 12:24:00 +07:00

(VTC News) - Cô Gái Hà Lan đã trao tặng hơn 20 tấn sữa, cùng cộng đồng chăm lo Tết Trung thu cho hàng chục ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

(VTC News) - Cô Gái Hà Lan đã trao tặng hơn 20 tấn sữa, cùng cộng đồng chăm lo Tết Trung thu cho hàng chục ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp Tết Trung Thu năm nay, FrieslandCampina Việt Nam đã gửi tặng hơn 2.000 thùng sữa Cô Gái Hà Lan loại lớn (tương đương hơn 20.000 lít sữa) để cùng với chính quyền và các cơ quan đoàn thể, các tổ chức xã hội, công đoàn các cơ quan báo chí như: Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Công đoàn cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam, Văn phòng đại diện tại TP.HCM của báo Nông thôn Ngày nay, báo Dân Trí, chi nhánh Trung tâm Truyền hình TTXVN, Quỹ Tấm lòng Nhân ái… tổ chức đi thăm, tăng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu vùng xa, các Trung tâm dạy nghề cho trẻ em khuyết tật, các Mái ấm, làng SOS và trại trẻ mồ côi ở Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Bình Thuận, Đà Nẵng, và TP.HCM.

 
Ông Trần Quốc Huân, Phó Tổng giám đốc công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được góp chút quà nhỏ để đem niềm vui Trung thu đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên đất nước Việt Nam. Tôi nghĩ rằng khi mỗi người cùng góp một ít công sức vào thì những đóng góp dù nhỏ cũng sẽ cùng nhau tạo được thành quả lớn.

Quan trọng hơn, những hoạt động như vậy sẽ giúp lan tỏa tinh thần nhân ái, lá lành đùm lá rách trong xã hội. Mong mọi người cùng chung sức với chúng tôi để góp phần đem đến niềm vui cho các em, để mọi trẻ em đều được hưởng một  cái Tết Trung Thu trọn vẹn.”
 FrieslandCampina là một trong những tập đòan sữa hàng đầu thế giới, với các sản phẩm sữa chất lượng cao nổi tiếng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như  Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), YoMost, Friso; đồng thời cũng luôn đi tiên phong trong các họat động xã hội, tạo lập giá trị chung cùng cộng đồng, với chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm, chương trình khuyến nông Phát triển ngành sữa bền vững, các chương trình về dinh dưỡng tại Việt Nam trong suốt 16 năm qua.

PV
Bình luận
vtcnews.vn