
Suy dinh dưỡng vẫn là một thách thức lớn đối với trẻ em Đông Nam Á
FrieslandCampina vừa công bố kết quả khảo sát Chương trình SEANUTS II, cho thấy suy dinh dưỡng vẫn là một thách thức lớn đối với trẻ em Đông Nam Á
FrieslandCampina vừa công bố kết quả khảo sát Chương trình SEANUTS II, cho thấy suy dinh dưỡng vẫn là một thách thức lớn đối với trẻ em Đông Nam Á
Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FriealandCampina Việt Nam đã đem đến chuỗi hoạt động nhiều ý nghĩa thiết thực để các bé có một mùa hè tươi vui.
Nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan vừa khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” tại Aeon Long Biên (Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động với hàng ngàn người tham gia.
Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.
Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của FrieslandCampina.
Sữa Cô Gái Hà Lan hợp tác cùng HTV xây dựng gameshow “Ngại gì thử thách” đầu tiên cho trẻ em Việt Nam.
Theo bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc tiếp thị ngành Sữa tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam, thương hiệu Cô Gái Hà Lan luôn có sáng kiến nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.
Năm 2020, với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
Những ngày cuối năm 2021, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan phối hợp tổ chức Newborns Việt Nam hỗ trợ 6.000 hộp sữa cho sản phụ mắc COVID-19 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021.
Tại nông trại chuẩn Hà Lan, người nông dân như những phụ huynh mẫu mực luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con đối với đàn bò.
Đây là lần đầu tiên top 3 bảng xếp hạng Tiếp cận Dinh dưỡng toàn cầu (Access To Nutrition Initiative – ATNI) ghi nhận sự có mặt của một tập đoàn sữa.
Tăng cường mua sản phẩm sức khỏe, chọn sữa tươi, sữa organic cao cấp… đang là xu hướng tiêu dùng được thay đổi mạnh mẽ từ khi dịch COVID-19 bùng phát.
Dòng sản phẩm với nguồn sữa Novas chất lượng 100% từ châu Âu, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.
Cô Gái Hà Lan mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân phòng, chống dịch.
“Chúng tôi luôn hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách của trẻ”, đó là những chia sẻ của Giám đốc Tiếp thị FrieslandCampina Vietnam Tạ Thúy Hà.
Mùa thi là thời điểm mà các bậc phụ huynh càng chú trọng hơn việc bổ sung dinh dưỡng để trẻ tăng sức đề kháng và thêm năng lượng hoàn thành bài vở cam go.
Dựa trên khuyến cáo dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới và Liên Hiệp Quốc, Cô Gái Hà Lan xây dựng Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS (Global Nutrition Standard).
Ít ai ngờ rằng 4 chữ vàng làm nên thương hiệu top đầu thế giới với hình ảnh Cô Gái Hà Lan thân thiện, hạnh phúc chính là “Cải tiến liên tục”.
Đầu tháng 2, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso cùng Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chia sẻ với Hải Dương, tâm dịch nóng nhất của cả nước.
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan và Yomost vừa tiên phong trao tặng 42.000 ly sữa, trị giá 320 triệu đồng đến các y bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Quảng Ninh.
Fristi và VTV Digital vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
FrieslandCampina Việt Nam một lần nữa được vinh danh “Doanh nghiệp bền vững” của năm.
Để bảo vệ con trẻ trước nguy cơ bệnh tật, “liều vắc-xin” lâu dài nhất cha mẹ cần trang bị cho con chính là dinh dưỡng và vận động, nhất là ở lứa tuổi tiểu học.
Nỗ lực giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu suốt 150 năm, thương hiệu Cô Gái Hà Lan cho thấy những kỳ tích đáng nể.
Quảng Trị vẫn chưa hết bàng hoàng sau những trận thiên tai liên tiếp, bão chồng bão, lũ chồng lũ, con đường đến trường của những học sinh vẫn còn vô vàn khó khăn.
Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu, tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan phối hợp Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đến thăm và tặng quà hơn 1.700 học sinh tiểu học tại Triệu Long, Hải Sơn, Vĩnh Lâm, Tà Rụt và Hướng Tân.
Thương hiệu xuất hiện 145 năm, ra đời từ cái nôi ngành sữa thế giới, tiêu chuẩn đồng nhất và khắt khe, hầu như mọi người sẽ nghĩ đến thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan.
25 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam là một trong những tập đoàn tiên phong sáng tạo giá trị, cùng người nông dân phát triển ngành sữa Việt lên một tầm cao mới.