Clip: Xô ngã cụ ông trên xe buýt, 'ác nữ' bị buộc tội giết người

VideoThứ Bảy, 18/05/2019 09:44:00 +07:00

Bị nhắc nhở "nên hòa nhã hơn", cô gái bực tức xô cụ ông từ cửa xe buýt khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống vỉa hè và qua đời một tháng sau đó vì chấn thương.

Nguồn: RT

Sự việc xảy ra ngày 21/3 tại Las Vegas, Mỹ. Các nhân chứng cho biết, Cadesha Michelle Bishop (25 tuổi) chửi rủa các hành khách khác trên xe buýt. Cụ ông Serge Fournier (74 tuổi) thấy thế liền nhắc nhở Bishop "hãy hòa nhã hơn" nhưng cô ta lại bực tức tranh cãi với ông cụ.

Cảnh quay từ camera giám sát trên xe buýt cho thấy, khi xe dừng, Bishop giơ 2 tay xô ngã ông Fournier khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống vỉa hè. Sau khi gây chuyện, Bishop bỏ trốn khỏi hiện trường cùng một đứa trẻ và không hề có động thái giúp đỡ nạn nhân.

Cú ngã khiến đầu ông Fournier chảy máu. Cảnh sát cho biết, lúc đầu, ông từ chối điều trị nhưng sau đó đã đến bệnh viện. Ông qua đời vì vết thương 1 tháng sau đó, vào ngày 23/4. Gia đình ông quyết định báo cảnh sát vào ngày 3/5.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Fournier chết vì chấn thương trên đầu. Bishop bị bắt vào ngày 6/5 với cáo buộc giết người, dự kiến hầu tòa vào ngày 23/5.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn