Clip: Hai siêu xe Mercedes đối đầu gây tắc đường 40 phút

VideoThứ Năm, 24/09/2015 10:22:00 +07:00

Hai chiếc Mercedes đối đầu nhau trong một đường hầm hẹp và không bên nào chịu lùi lại nhường đường khiến cho giao thông bị ngừng trệ trong suốt… 40 phút.

(VTC News) - Hai chiếc Mercedes đối đầu nhau trong một đường hầm hẹp và không bên nào chịu lùi lại nhường đường khiến cho giao thông bị ngừng trệ trong suốt… 40 phút.
Câu chuyện “Dê đen và dê trắng” có lẽ đã được tái hiện trên đường Forlease ở vùng Maidenhead (Anh) hôm 23/9 khi 2 chiếc Mercedes đối đầu nhau đến cùng và quyết không chịu nhúc nhích dù nửa phân.
Sự cứng đầu của đôi bên đã gây ra thảm cảnh ùn tắc trong suốt 40 phút và khiến các tài xế khác giận dữ. Một vài người đã phải xuống xe và đến thuyết phục người phụ nữ lùi xe bởi người đàn ông kia đã lớn tuổi và cũng đã đi được 2/3 đoạn đường hầm nhưng vô ích.
Một nữ tài xế khác thậm chí đã lại gần chiếc Mercedes mui trần và nói với người phụ nữ: “Con gái tôi và bạn của nó đang phải đi bộ về nhà và nếu chúng có mệnh hệ gì, đó là do lỗi của cô.” Tuy nhiên người phụ nữ vẫn không hề có ý định di chuyển.
Hàng xe ùn tắc phía sau cứ mỗi lúc một dài.
Một người đến và nói to với người đàn ông trong xe rằng cảnh sát sẽ tước giấy phép lái xe của ông ta nếu ông ta không chịu lùi lại. Người đàn ông lớn tuổi gật đầu thấu hiểu nhưng dường như hơi sốc trước sự việc vừa rồi nên không thể điều khiển được chiếc xe.
Trong khi đó, một người khác khác đi về phía xe của người phụ nữ và nói: “Tôi phải đón con gái tôi, làm ơn”, nhưng cô ta đã lờ đi.
Cuối cùng, người đàn ông phải mất 30 phút để điều khiển được chiếc Mercedes-Benz của mình ra khỏi đường hầm và giải tỏa ách tắc.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn