Con giun chỉ trắng ởn nghoe nguẩy, bơi lội trong mắt người đàn ông

Sức khỏeThứ Sáu, 12/10/2018 10:58:00 +07:00

Con giun chỉ trắng ởn dài đến 15 cm bơi lội, nghoe nguẩy trong mắt một người đàn ông, khiến các bác sĩ cũng phải bối rối và những người chứng kiến rùng mình.

Clip con giun nghoe nguẩy trong mắt người đàn ông được Dailymail đăng tải. Trong clip, có thể thấy rõ hình ảnh một con giun trắng ởn, dài đến 15cm ký sinh, bơi lội trong mắt một người đàn ông.

Theo Dailymail, nạn nhân bị giun ký sinh trong mắt là một người đàn ông 60 tuổi, sống ở Karnataka, một bang phía tây của Ấn Độ. Ông này tới bệnh viện thăm khám sau khi liên tục bị những cơn đau và ngứa ngáy trong mắt, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện một con giun khoảng 15 cm, đang bơi quanh nhãn cầu của bệnh nhân và thực hiện thủ thuật để lấy nó ra. Một số kết quả xét nghiệm cho thấy, người đàn ông này còn có ký sinh trùng xuất hiện trong máu

Theo bác sĩ Srikanth Shetty, loài ký sinh trùng này là giun chỉ, tên khoa học là Wuchereria Bancrofti . Nếu không được loại bỏ kịp thời nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí dẫn tới hỏng vĩnh viễn thị lực của nạn nhân.

Thu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn