Clip: Cô gái lái xe tông vỡ đuôi xe người khác còn ngang ngược đòi bồi thường

VideoChủ Nhật, 10/12/2017 17:03:00 +07:00

Sau khi tông vỡ đuôi xe máy dừng chờ đèn đỏ, cô gái miễn cưỡng xin lỗi rồi "gân cổ" đòi bồi thường với lý do xe mình cũng bị hư.

Từ cuộc đối thoại trong clip, có thể hình dung tình huống trước đó là khi đèn chuyển đỏ, cô gái chạy Air Blade không phanh kịp nên đâm sầm vào đuôi xe Exciter của nam thanh niên phía trước. Sau va chạm, cô gái bỏ chạy nhưng bị nam thanh niên đuổi theo chặn lại.

Nguồn: Facebook Đạt Dương

Nam thanh niên khẳng định: "Bây giờ em tông xe anh, làm bể xe anh nha", cô gái gân cổ lên đáp trả: "Bây giờ tôi nói tôi xin lỗi anh được chưa?". Nam thanh niên tiếp lời: "Xin lỗi rồi sao, xe anh ai bồi thường?", cô gái cũng không chịu lép vế: "Thế xe tôi ai bồi thường?".

Nam thanh niên nói rõ lại một lần nữa rằng cô gái là người đi sai và đâm hỏng đuôi xe mình trước, nhưng cô này một mực cãi rằng va chạm khi dừng đèn đỏ là chuyện bình thường, xe của cô cũng bị xước nên coi như hòa, thậm chí cô còn bắt nam thanh niên bồi thường trước cho mình.

Sau một hồi tranh cãi, cô gái nhất định không lên gặp công an, cũng không chịu bồi thường. Trước lý lẽ ngang ngược của cô gái, nam thanh niên chỉ biết bất lực thốt lên: "Một con người ngang ngược! Nhìn mặt em lịch sự nhưng mà em ngang ngược quá đi", "100 ngàn không đáng bao nhiêu, nhưng em là một cô gái bất lịch sự".

ninja ngang nguoc

Xe máy của nam thanh niên bị cô gái tông rụng biển số, gãy thanh chắn bùn. Ảnh: Facebook Đạt Dương

Sau khi được đăng tải, clip khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. "Mình là phụ nữ còn không chấp nhận nổi bà này, vô duyên hết sức. Tông vào xe người ta mà không xin lỗi còn bày đặt gọi người đến. Vô học hết sức", một người viết.

"Anh trai đã rất tế nhị và nói chuyện đàng hoàng mà cô ấy vẫn vô tư cãi rồi đi luôn. Tội là anh ta hiền quá để cô ta đi, không kéo lên đồn công an cho họ xử", một người khác bình luận.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn