Chuyện kỳ lạ ở Nhật: Sướng như... cừu

Kinh tếChủ Nhật, 22/04/2012 08:20:00 +07:00

(VTC News) - Khách sạn dành cho cừu đầu tiên trên thế giới cực kỳ sang trọng đã được tại Yugawara, quận Kanagawa, Nhật Bản.

(VTC News) - Khách sạn dành cho cừu cực kỳ sang trọng đã được tại Yugawara, quận Kanagawa, Nhật Bản. Ở đây, những chú cừu sẽ được hưởng chế độ chăm sóc cực kỳ đặc biệt với nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Trong khi những nước phương Tây thường chọn chó, mèo, … làm vật cưng trong nhà thì người Nhật Bản lại có sự lựa chọn khác. Người Nhật coi cừu là vật nuôi tuyệt vời. Sở hữu một con cừu ở đây được xem là mốt thời thượng đối với những người giàu có ở xứ sở hoa anh đào.

Khách sạn dành cho cừu đầu tiên trên thế giới tại Nhật Bản

Nhiều người giàu ở Nhật chăm sóc cừu cưng rất cẩn thận. Họ lo lắng cho những chú cừu mỗi khi họ phải họ phải đi xa (nghỉ lễ hoặc đi công tác). Vì thế, khách sạn Yugawara, quận Kanagawa được xem là nơi chăm sóc tốt nhất cho những chú cừu khi ông bà chủ của chúng đi nghỉ hay công tác.

Trang giới thiệu về khách sạn cho cừu cưng

Đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới chỉ dành riêng cho cừu gồm có 30 phòng, được thành lập vào tháng trước ở Yugawara, quận Kanagawa, Nhật Bản. Điều đặc biệt là cừu đực sẽ không được ở trong khách sạn bởi việc chăm sóc những con cừu này rất khó khăn cho những người làm việc ở khách sạn.

Những chú cừu đực không được nhận vào khách sạn vì chúng quá dữ tợn

Ở đây, những chú cừu sẽ được sống trong những phòng khách sạn sang trọng. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như giường, tivi. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc và tắm táp cho những chú cừu.

Khách sạn cho cừu được mở ra nhằm hướng đến các đối tượng là những thương gia trẻ tuổi giàu. Và do những khách sạn dành cho chó mèo hiện khá phổ biến ở các nước phương Tây, người Nhật Bản cũng hy vọng chuỗi khách sạn dành cho cừu sẽ ăn nên làm ra.

Hoàng Thủy

Bình luận
vtcnews.vn