Chương trình đào tạo SEO Pro tháng 12 của Vietseo.vn

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 30/11/2010 10:01:00 +07:00

(VTC News) - Câu lạc bộ SEO Việt Nam (VietSEO.vn) cho biết sẽ tổ chức lớp tập huấn về SEO vào tháng 12 này tại Hà Nội.

(VTC News) - Câu lạc bộ SEO Việt Nam (VietSEO.vn) cho biết sẽ tiếp tục tổ chức lớp tập huấn về SEO (Search Engine Optimization - tạm dịch là dịch vụ quảng bá web) dành cho tất cả các quản trị viên website trong 9 buổi tại Hà Nội vào tháng 12 này.

Hiện nay, việc quảng bá và đưa website lên top đầu của công cụ tìm kiếm Google là một công việc không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc có được vị trí cao trên Google là hết sức quan trọng. Có khá nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam đã tổ chức cung cấp dịch vụ quảng bá web để tối ưu hóa website và đưa chúng lên top đầu của trang thông tin này. Tuy nhiên, giá dịch vụ SEO cũng khá cao và nhiều doanh nghiệp tìm hướng tuyển nhân viên am hiểu về dịch vụ này để giảm chi phí cũng như phát triển thêm nhiều website khác.

 

Lớp tập huấn trong 9 buổi sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12 với 22 Module chương trình học, bao gồm các kỹ thuật cơ bản nhất về Search Engine, phân loại và sử dụng công cụ hỗ trợ, tìm hiểu thuật toán, phân tích các yếu tố từ khóa, tỷ lệ chuyển đổi, đo lường hiệu quả, các kỹ năng về tối ưu hóa, quảng bá, cải thiện hiệu suất làm việc website, xử lý cấu trúc đến các kỹ năng nâng cao như chiến lược SEO doanh nghiệp, phân tích đối thủ cạnh tranh, kỹ năng triển khai nội dung hay back link, (SMO) tối ưu hóa mạng xã hội...

VietSEO khẳng định lớp tập huấn này sẽ rất bổ ích cho các quản trị viên của các đơn vị tổ chức có nhu cầu nâng cao và hoàn thiện kỹ năng SEO ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Hiện VietSEO có hai khoá đào tạo cho các cá nhân, doanh nghiệp là: Đào tạo SEO cơ bản (
http://vietseo.vn/dao-tao-seo/) và Đào tạo SEO Pro (http://vietseo.vn/taphuanseo/). Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ chị Lê Tuyến, CLB SEO Việt Nam, ĐT: 0936 132 388.

Diên Vỹ

Bình luận
vtcnews.vn