Chọn món quà sức khỏe nào để tặng người yêu dịp Tết?

Kinh tếThứ Bảy, 29/12/2018 18:16:00 +07:00

Mùa tết đang tràn về trên khắp mọi nơi, khắp mọi nhà, phố phường tấp nập, lòng người háo hức. Tết là dịp để những đôi tình nhân trao nhau những món quà thật ý nghĩa, Tết này bạn đã biết tặng món quà sức khỏe nào cho người yêu và gia đình chưa?

Tết là dịp để những đôi tình nhân trao nhau những món quà thật ý nghĩa, tết này bạn đã biết tặng món quà sức khỏe nào cho người yêu và gia đình chưa?

Lưu ý khi chọn quà tết cho người yêu

Ngày tết chúng ta luôn trao nhau lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, nhất là những “đôi lứa” đang yêu, nhưng lại thường trao tặng bia rượu, thuốc lá, bánh  kẹo,… cho những người thân yêu. Tâm tình trao nhau những điều tốt đẹp nhưng lai tặng cho nhau những món quà có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe là điều cần lưu ý.

image001

Tặng quà trong dịp tết tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. 

Trong những ngày tết, mọi người, mọi nhà đều có tiệc xum vầy mừng xuân. Do đó quà tặng tết cho người yêu nên chọn quà có thể sử dụng được như thực thẩm, thức uống tốt cho cho sức khỏe là lựa chọn lý tưởng.

image003

Tuy nhiên thói quen trao tặng những đồ cay nóng có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe người thân. 

Trao nhau món quà sức khỏe như thức uống giải khát có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể là cách tốt nhất để nàng cảm nhận được nét tinh tế, sự quan tâm, bảo vệ sức khỏe cho người yêu và gia đình trong dịp tết trước những buổi tiệc tùng đầy bia rượu và đồ ăn cay nóng chiên xào.

Món quà sức khỏe – Tươi trẻ đón xuân

Phái nữ luôn thích làm đẹp và một món quà tết giúp nàng “bảo vệ” nhan sắc tươi tắn trước các buổi tiệc đầy bia rượu, đồ ăn cay nóng chiên xào chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú.

image005 3

Trà Thanh nhiêt Dr Thanh – Món quà sức khỏe, tươi trẻ đón xuân đang được các bạn trẻ chuyền tay nhau trao tặng trong mỗi mùa tết. 

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp các bạn nữ thanh nhiệt cơ thể, giữ vóc dáng xinh xắn, tươi trẻ đón xuân là một món quà sức khỏe ý nghĩa trong ngày tết luôn rất được lòng các bạn gái.

image007 4

 

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tư nhiên, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là lựa chọn hoàn hảo cho ngày tết, sản phẩm không chỉ là thức uống giải khát để “nửa kia” giữ dáng đẹp da mà còn dùng trong các buổi tiệc đón tiếp khách, để thanh nhiệt cơ thể trước bia rượu, đồ ăn cay nóng chiên xào, bảo vệ sức khỏe những người mình thương yêu nhất trong mùa tết.

image009 5

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang hàng triệu người lựa chọn cho mùa tết bởi khả năng thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu, giúp bạn và gia đình luôn tươi tắn đón xuân sang. 

Không cần các món quà độc, lạ, đắt tiền, với người mình yêu thương, chỉ cần sự quan tâm chân thành qua những món quà sức khỏe thiết thực như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cũng đủ làm nàng cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm đến với nàng và gia đình, thế là đủ cho chàng sẵn sang tạo nên một khởi đầu mới tưng bừng, rực rỡ cho năm 2019.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn