Chơi game hay và trúng thưởng

Kinh tếThứ Năm, 08/11/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)-Là một cổng game dành riêng cho di động, dịch vụ mGame của MobiFone đang dần trở thành kênh giải trí trên "dế" dành cho mọi người

(VTC News) - Là một cổng game dành riêng cho di động (với hơn 50 đối tác cung cấp nổi tiếng), dịch vụ mGame của MobiFone đang dần trở thành kênh giải trí trên dế yêu dành cho mọi người. Bên cạnh hai gói game hấp dẫn Gameloft Club và EA Zone, mGame còn mang cả một không gian game sống động đến người dùng.

Từ những thể loại game ấn tượng

Liên kết với những thương hiệu sản xuất game uy tín như Gameloft, hay Electronic Arts (EA)..., mGame mang đến những trải nghiệm game ấn tượng và hấp dẫn, phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Là một cổng game di động, mGame mang đến cho người chơi cảm giác hồi hộp, thót tim như thật trong những màn game tốc độ, trí tuệ, thể thao mạo hiểm. Ngoài ra, mGame mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái với những game về âm nhạc, phiêu lưu...

Thiết kế bố cục game hay, đồ họa đẹp, mGame đem lại cho người dùng những trải nghiệm đầy thăng hoa. Hơn nữa, sự đa dạng của kho game, cùng với những cải tiến thiết bị di động, từ tốc độ xử lý, âm thanh 3D, màn hình rộng, mGame hứa hẹn mang đến cho người dùng một không gian game hoàn hảo mà không phải nơi nào cũng có được, ngay cả trên máy tính.

mGame mang đến những trải nghiệm game ấn tượng và hấp dẫn 

Đến những gói game thú vị


Là gói cước hấp dẫn nhất trong mGame, chỉ với 10.000 đồng/tuần, khách hàng yêu thích các game di dộng của hãng Gameloft Club đều được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi tải game từ nhà sản xuất này.

Ngoài được miễn phí 1 game sau khi đăng ký thành công, hàng tuần, khách hàng cũng được ưu đãi 1 game chỉ với 10.000 đồng/game. So với mức bán lẻ là 15.000 đồng/game, gói cước này tiết kiệm cho người dùng đến hơn 30% ở những game đủ thể loại như giải trí, mạo hiểm, phiêu lưu, nhập vai...

Tương tự với Gameloft, EA Zone do đối tác EA cung cấp trên mGame cũng giúp khách hàng tiết kiệm nhiều hơn cho những game thuộc thể loại thể thao và hành động. Với mức phí 10.000 đồng/tuần, khách hàng ngoài việc được tải miễn phí 1 game/tuần ra thì còn được tải thêm các game mới giảm giá.
 
Và khuyến mại hấp dẫn

Ngoài các game mới được cung cấp thường xuyên, mGame cũng dành những game ưu đãi cho người dùng, cụ thể với chương trình "Tải Game hay - Trúng ngay New iPad” được áp dụng đến 18/11/2012, khách hàng sẽ có cơ hội trúng những sản phẩm công nghệ nổi bật như New iPad, Kindle Touch, Sony Walkman khi trở thành thành viên EA Zone.

Đây được xem là một ưu đãi cực lớn dành cho những tín đồ của game thể thao nổi tiếng mà duy nhất chỉ có mGame cung cấp.

Để tải game và tham gia khuyến mại, thuê bao của MobiFone chỉ cần truy cập địa chỉ wapsite http://m.mgame.vn từ máy điện thoại. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được các game yêu thích, phù hợp với dòng máy bạn đang sử dụng.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn