Cha lao xe vào nhà hàng đâm chết hai con ở Mỹ

Thế giớiThứ Hai, 21/05/2018 19:46:00 +07:00

2 nạn nhân thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ lao xe vào nhà hàng ở thành phố Bessemer thuộc bang Bắc Carolina (Mỹ) đều là người thân của nghi phạm.

Roger Self, 63 tuổi, tới từ thành phố Bessemer, bang Bắc Carolina, Mỹ hôm 20/5 cùng gia đình tới nhà hàng "Surf and Turf Lodge" dùng bữa trưa. 

Sau khi đặt xong bàn, Roger đi ra ngoài và bất ngờ lao chiếc ô tô màu trắng vào nhà hàng. Thời điểm này có rất đông thực khách dùng bữa tại nhà hàng.

180520-roger-self-horizontal

Nghi phạm Roger Self.

"Tôi đang sắp bàn thì thấy một chiếc xe màu trắng lao qua trước mặt. Bàn, ghế, tất cả mọi thứ bị hất tung", một nhân viên chạy bàn kể lại. 

Katelyn Self, con gái của nghi phạm và con dâu Amanda Self thiệt mạng ngay sau đó trong khi vợ, con trai, cháu gái của nghi phạm và nhiều người khác bị thương. 

Roger bị bắt giữ ngay tại hiện trường và đang phải đối mặt với tội danh giết người. 

Nguyên nhân dẫn tới hành vi kích động của nghi phạm vẫn chưa được công bố, nhưng tờ Gaston Gazette cho biết nghi phạm đang phải điều trị chứng trầm cảm trong vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, cảnh sát đang nghiêng về khả năng vụ đâm xe là một hành động có chủ đích, đồng thời cho biết nghi phạm không sử dụng ma túy hay rượu vào thời điểm lao xe vào nhà hàng. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn