Cậu bé bị phi tiêu mắc ở cổ họng

Sức khỏeThứ Sáu, 26/07/2013 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Một cậu bé 15 tuổi phải nằm viện hàng tháng sau khi nuốt phải phi tiêu vì chơi súng thổi tiêu tự chế.

(VTC News) - Một cậu bé 15 tuổi ở Ohio, Mỹ đã phải nằm viện hàng tháng sau khi nuốt phải phi tiêu vì chơi súng thổi tiêu tự chế.

Những người thân của cậu bé này đã kể lại rằng khi đưa chiếc súng thổi tiêu mà cậu tự học cách chế tạo thông qua mạng internet lên miệng để thổi, tuy nhiên thay vì thổi phi tiêu ra cậu bé lại đi hút mạnh vào.

phim chụp X - Quang cổ họng cậu bé
Phim chụp X - Quang cổ họng cậu bé khiến các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên 

Hành động ngốc ngếch của cậu đã khiến cậu nuốt một chiếc phi tiêu. Sau khi chiếc phi tiêu quái ác này cứ mắc kẹt trong cổ họng cậu, mọi người đã đưa cậu tới bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một vật có dạng que hình nhọn mắc kẹt trong cổ họng của cậu.

Thật may mắn khi bác sĩ có thể lấy chiếc phi tiêu ra mà không cần phải phẫu thuật. Họ đưa một đường ống dẫn xuống cổ họng của cậu bé để phân tách toàn bộ các bộ phận trong cổ họng giúp họ lấy phi tiêu ra dễ dàng mà không gây tổn thương cho các bộ phận xung quanh.

Súng thổi tiêu tự chế
Súng thổi tiêu tự chế 

Loại súng thổi tiêu mà cậu bé này đã chơi hiện đang là một thứ đồ chơi phổ biến trong giới nam sinh ở Mỹ. Đây là một loại vũ  khí nguy hiểm đối với những người không biết sử dụng đúng cách.

Trong khoảng 3 tháng mới đây đã có rất nhiều trường hợp nuốt phải phi tiêu do chơi loại súng thổi tiêu tự chế này một cách tự do.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn