"Căn bệnh" tình dục lạ: Chỉ lên đỉnh khi ở ngoài trời

Giới tínhThứ Ba, 23/03/2010 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Danielle Vincely một cô gái xinh đẹp người Anh có 1 “căn bệnh” tình dục khá kỳ lạ khiến cô chỉ có thể quan hệ tình dục ở ngoài trời.

(VTC News) - Danielle Vincely một cô gái xinh đẹp người Anh có 1 “căn bệnh” tình dục khá kỳ lạ khiến cô không thể quan hệ tình dục ở trong nhà được mà phải ở ngoài trời.

Cô gái 24 tuổi này nói rằng sự ám ảnh về không gian chật hẹp và kín mít khi quan hệ tình dục đã hủy hoại cuộc sống tình yêu. Và nhiều người tình đã phát chán và mệt mỏi vì những đòi hỏi quan hệ kiểu khám phá trên bãi biển hoặc trong công viên của cô.

 Danielle Vincely một cô gái xinh đẹp người Anh có 1 “căn bệnh”  tình dục khá kỳ lạ


“Đàn ông đầu tiên cũng thích thú khi họ nghĩ rằng thật là lập dị khi thực hiện sex dưới ánh sao trời, trong rừng, trên bãi biển, công viên hay bãi đỗ xe”.

“Nhưng sau 1 thời gian thì họ bắt đầu khó chịu, đặc biệt là khi trời mưa chẳng hạn, và họ đã rời bỏ tôi. Đàn ông thường thích nô đùa 1 chút trên giường nhưng tôi không thể nào làm điều đó được.”

“Không phải là tôi không cố gắng. Tôi chỉ không thể làm điều đó trong nhà mà không bị phát cuồng lên. Tôi cảm thấy như mình bị nghẹt thở và như muốn ngất đi. Nhưng quan hệ trên nền đất trong rừng với mùi hương của ngô thì thật sự là tuyệt vời”

“Đứng thẳng và áp lưng vào cây cũng tuyệt nữa – Nhưng tôi cũng hay bị xây xước lưng 1 vài lần vì vỏ cây”, cô nói thêm.

Làm tình ngoài trời có thể gây hứng thú 

Danielle bị đau khổ vì vấn đề này từ lúc cô 18 tuổi, khi cô ở trong nhà và làm chuyện ấy với người bạn trai đầu tiên của mình

“Tôi luôn mơ ước rằng lần đầu tiên của mình chắc chắn phải hoàn hảo và lãng mạn. Nhưng tôi căm ghét từng giây phút đó. Tôi đã cảm thấy hoảng loạn và chỉ mong ước rằng nó sẽ qua nhanh”, cô nói.

Cứ mỗi lần tôi cố gắng thì lại 1 lần nữa là thảm họa, cho đến 1 ngày chúng tôi âu yếm nhau ở trong công viên và đột nhiên tôi thấy thật tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ có đỉnh điểm trước đó và cảm giác đỉnh điểm ở ngoài thiên nhiên quả là không thể là tả nổi”.

Bác sĩ của Danielle đã cố gắng chữa trị cho cô với những loại thuốc chống trầm cảm khác nhau nhưng chưa thành công.

Tôi thà tiếp tục quan hệ ở ngoài trời còn hơn là phải lệ thuộc vào thuốc men. Tôi biết mọi người nghĩ rằng tôi kỳ cục nhưng tôi cũng chả thèm quan tâm nữa. Một số người thì sợ nhện, 1 số khác sợ độ cao còn tôi thì có sự ám ảnh về không gian chật hẹp và kín mít. Và tôi đang học cách sống chung với nó bằng cách tốt nhất có thể”, Danielle khẳng định như vậy.





Nguyễn Tâm (Theo Newkerala.com, Newsoftheworld)

Bình luận
vtcnews.vn